Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam

(ĐTCK) Đã có quá nhiều thông tin về cách phục vụ, sản phẩm của McDonald's sẽ bán tại Việt Nam. Và tất cả tạo nên một hiệu ứng "khủng khiếp" ngày đầu khai trương (8/2) tại cửa hàng đầu tiên của 'Mắc' tại TP.HCM với hàng nghìn khách hàng tới dùng sản phẩm. Hãy cùng với Đầu tư Chứng khoán nhìn lại những hình ảnh sáng nay.
Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam

Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 1Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 2Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 3Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 4Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 5Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 6Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 7Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 8Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 9Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 10Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 11Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 12Hiệu ứng “khủng” của McDonald's tại Việt Nam ảnh 13


Lê Toàn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục