Tháng 4/2009, Hanwha Life đã bắt đầu hoạt động với số vốn điều lệ ban đầu là 60 triệu USD. Trong 4 năm qua, tổng doanh thu phí mới của Công ty liên tục tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt những cột mốc ấn tượng.
Theo đó, doanh thu phí mới vào năm 2013 đạt 176 tỷ đồng, năm 2015 đạt 371 tỷ đồng, năm 2017 đạt 690 tỷ đồng và cán mốc 1.050 tỷ đồng vào tháng 12/2019, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2018.
Hanwha Life cho biết, Công ty đạt được kết quả trên là nhờ chiến lược liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ.
Hiện Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data) giúp nâng cao năng lực công nghệ số, phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam trong tương lai.
Theo kế hoạch kinh doanh quý I/2020, Hanwha Life Việt Nam dự kiến khai trương thêm 10 tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới và đến cuối năm nay, Công ty sẽ nâng tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới lên con số 30.