Gạch ngói CMC thay đổi nhận diện thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 1/6/2021, Công ty cổ phần CMC đã công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan.
CMC chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu từ ngày 1/6/2021. CMC chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu từ ngày 1/6/2021.

Đây là lần đầu tiên CMC thay đổi bộ nhận diện thương hiệu kể từ thiết kế logo và slogan đầu tiên được sử dụng từ năm 1997. CMC cho biết, sự thay đổi này nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu, thay đổi để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới, phù hợp với những chiến lược bứt phá của doanh nghiệp trong tương lai.

Ông Ngô Đức Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết, việc thay đổi bộ nhận diện mới là bước đi đầu tiên trong định hướng phát triển mới của CMC, thể hiện sự thay đổi sâu sắc và nhất quán trong ý chí và khát vọng của một thương hiệu gạch ngói hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị có bề dày lịch sử và kinh nghiệm, CMC luôn sẵn sàng cho những chiến lược mới mang tính dài hạn, quyết tâm đưa thương hiệu vươn tầm ra thế giới.

Đến nay, CMC cũng là công ty số 1 về hiệu quả hoạt động trong số các công ty trong ngành niêm yết trên sàn và cũng đứng đầu ngành về đa dạng danh mục sản phẩm. Từ tháng 3/2021, với việc nắm giữ 51,15% vốn, Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai (DNP) hiện đang là cổ đông lớn nhất của CMC.

Thành Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục