Fubon Life Việt Nam lọt vào Top 10 “Thương Hiệu Nổi Tiếng 2016“

(ĐTCK) Ngày 28/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) tiếp tục lọt vào Top 10 “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2016” do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.
Fubon Life Việt Nam lọt vào Top 10 “Thương Hiệu Nổi Tiếng 2016“

Giải thưởng nhằm vinh danh doanh nghiệp có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. Chương trình khảo sát được áp dụng theo Điều 75 - Luật Sở hữu trí tuệ với 8 tiêu chí như độ nhận biết của thương hiệu, phạm vi lưu hành của thương hiệu, doanh số bán hàng...

Với tính năng bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm, kết hợp đầu tư và bảo vệ tài chính, sản phẩm “Phúc Bảo An Trường Thịnh” của Fubon Life Việt Nam đã được người tiêu dùng toàn quốc đánh giá cao trên các tiêu chí và vượt lên 340 sản phẩm tham gia giải thưởng để giành vị trí trong “Top 10 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng 2016”.

Sản phẩm này kết hợp tính năng bảo vệ với đầu tư tài chính, giúp đảm bảo cuộc sống gia đình thịnh vượng, đồng thời tăng trưởng tài sản an toàn hiệu quả. Thông qua chi trả số tiền bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn khi tham gia sản phẩm, “Phúc Bảo An Trường Thịnh” sẽ bù đắp nguồn tài chính, giúp đảm bảo cuộc sống gia đình nếu người trụ cột không may gặp rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn). Thế mạnh của “Phúc Bảo An Trường Thịnh” là bảo vệ đến trọn đời, duy trì nguồn tài chính vững vàng cho gia đình.

So sánh với sản phẩm bảo hiểm khác trên thị trường, phần lớn chỉ bảo vệ đến khi khách hàng 65 tuổi, nhưng “Phúc Bảo An Trường Thịnh” của Fubon Life Việt Nam sẽ bảo vệ nguồn tài chính cho đến khi 100 tuổi. Với lãi suất đầu tư đảm bảo từ 4%/năm cho 5 năm đầu tiên, từ 3% cho các năm từ năm thứ 6 đến năm thứ 10. Đặc biệt, đối với khách hàng mua sản phẩm trong năm 2016 dự tính sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,5%/năm cho năm đầu tiên.

Đồng thời với tính năng đầu tư hiệu quả, khách hàng còn có thể tăng cường bảo vệ cho người thân trong gia đình thông qua mua sản phẩm bổ trợ như "Bảo hiểm tai nạn cho toàn gia đình", "Bổ trợ tử kỳ", với mức chi trả cao nhất lên tới 10 tỷ đồng/người giúp đảm bảo nguồn tài chính cho gia đình và tương lai giáo dục chất lượng cao cho con trẻ. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm bổ trợ “Hỗ trợ viện phí do tai nạn” chi trả tới 300.000 đồng/ngày tới 90 ngày/năm với mức chi phí thấp, không tới 1.000 đồng/ngày để tăng cường chi trả tiền hỗ trợ viện phí, giúp gia đình có khoản tiền trang trải chi phí nằm viện điều trị do tai nạn.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục