Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/9, Bmore đã gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.
Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương thêm các cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hà Nội: phố Nguyễn Hiền, Bà Triệu, ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa. Bmore đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11.
Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu.
Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Trong đó nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường.
Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.
Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống. |
Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó. Chẳng hạn, Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo.
Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.
Theo Founder Nguyễn Hạnh Hoa, Bmore được sáng lập vào tháng 7/2020, là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống đúng kiểu: Thật - tự nhiên - chất dành cho giới trẻ.
Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi các cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo”. |
Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tham vọng vươn ra các nước trong khu vực. Hiện Bmore đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.