


Quy hoạch sân bay Tuy Hòa có công suất 3 triệu hành khách/năm giai đoạn đến năm 2030

Vietjet (VJC) khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Long Thành – Bước tiến mới của hàng không Việt Nam

Nóng rẫy cuộc đua của các hãng hàng không Việt

Sẽ chốt phương án khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành trong tháng 9/2025

Ngã rẽ cho việc xử lý tàu bay bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài

Tạo hành lang pháp lý thu hút vốn đầu tư vào hàng không

Thuê tư vấn quốc tế lập Quy hoạch Cảng hàng không Côn Đảo

Nhẹ dần áp lực tại Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phố biển Nha Trang sẵn sàng cho đợt du lịch cao điểm 30/4 và 1/5

Khởi công xây dựng dự án cung cấp suất ăn đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Gió thuận chiều cho thị trường hàng không Việt

Nghệ An đồng thuận chủ trương, tiến độ cải tạo Cảng hàng không quốc tế Vinh

Nhiều lỗi chủ quan của các hãng bay ngoại tại Việt Nam

Kịch tính cuộc đua giành quyền nâng đời Sân bay Phú Quốc

Gần 18.000 tỷ đồng nâng đời Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có công suất 18 triệu hành khách/năm

32 nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ Xây dựng sau hợp nhất

Chờ “cú nước rút” tại Dự án sân bay Long Thành

Phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch Sân bay Gia Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050

Hàng không Việt: Cần lực đỡ để theo đuổi chương trình nhiên liệu xanh

Hé lộ lý do phải điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Tuyên án 17 bị cáo trong giai đoạn 2 vụ “chuyến bay giải cứu”
