Giao đầu mối hỗ trợ lập Đề án nghiên cứu hình thành sân bay Ninh Bình
Quy hoạch sân bay Tuy Hòa có công suất 3 triệu hành khách/năm giai đoạn đến năm 2030
Vietjet (VJC) khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Long Thành – Bước tiến mới của hàng không Việt Nam
Nóng rẫy cuộc đua của các hãng hàng không Việt
Sẽ chốt phương án khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành trong tháng 9/2025
Ngã rẽ cho việc xử lý tàu bay bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài
Tạo hành lang pháp lý thu hút vốn đầu tư vào hàng không
Thuê tư vấn quốc tế lập Quy hoạch Cảng hàng không Côn Đảo
Nhẹ dần áp lực tại Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành
Phố biển Nha Trang sẵn sàng cho đợt du lịch cao điểm 30/4 và 1/5
Khởi công xây dựng dự án cung cấp suất ăn đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Gió thuận chiều cho thị trường hàng không Việt
Nghệ An đồng thuận chủ trương, tiến độ cải tạo Cảng hàng không quốc tế Vinh
Nhiều lỗi chủ quan của các hãng bay ngoại tại Việt Nam
Kịch tính cuộc đua giành quyền nâng đời Sân bay Phú Quốc
Gần 18.000 tỷ đồng nâng đời Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc
Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có công suất 18 triệu hành khách/năm
32 nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ Xây dựng sau hợp nhất
Chờ “cú nước rút” tại Dự án sân bay Long Thành
Phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch Sân bay Gia Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050
Hàng không Việt: Cần lực đỡ để theo đuổi chương trình nhiên liệu xanh
Hé lộ lý do phải điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Long Thành