


Bamboo Airways vượt qua “nhiễu động” tài chính

Đấu thầu chọn nhà đầu tư khu bảo trì tàu bay số 1 sân bay Long Thành

Vietravel Airlines sắp đón tàu bay thứ 5

Hàng không chưa thể bay cao

Doanh nghiệp hàng không đối diện với thử thách khắc nghiệt chưa từng có

Vì sao các hãng bay Việt gặp khó trong việc xin slot bay tại Trung Quốc?

Nới nhẹ trần giá vé trên một số đường bay nội địa

Đề xuất điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách hạng phổ thông cơ bản

Bộ Giao thông Vận tải giao nghiên cứu đề xuất của Hà Nội về sân bay thứ 2 vùng Thủ đô

Cục Quản lý giá lên tiếng về việc bỏ khung giá vận chuyển hàng không nội địa

Đợi phương án cuối quy hoạch cảng hàng không, sân bay

Các hãng bay được yêu cầu bổ sung chuyến bay đến/đi các điểm du lịch lớn

Nhất trí phương án đóng cửa tạm thời Cảng hàng không Điện Biên

Quy hoạch Tổng thể sân bay toàn quốc: Rộng cửa đón cảng hàng không dân dụng mới

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Thanh tra Bộ “nội soi” công tác điều phối giờ cất hạ cánh (slot)

Các đường bay kết nối Việt Nam – Trung Quốc sẽ được mở lại như thế nào?

Đề xuất cho phép các hãng bay Việt Nam tăng quy mô đội bay lên 234 chiếc

Đề xuất xây mới nhà ga T2 công suất 8 triệu khách/năm tại sân bay Vinh

Đề xuất bổ sung quy hoạch cảng hàng không sân bay Yên Bái

Đón “sóng” đầu tư các sân bay nhỏ

Chưa hẹn ngày nối lại các đường bay chở khách thường lệ tới Trung Quốc

Thực hiện giới hạn số lượng khách trên mỗi chuyến bay đến TP.Hồ Chí Minh
