Công ty Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong 3 lĩnh vực

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty Coca-Cola Việt Nam đã liên tiếp được vinh danh tại ba giải thưởng danh giá trong lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và bình đẳng giới tại nơi làm việc.
Bà Milly Cheng, Tổng giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam, đại diện công ty nhận giải Top 2 Doanh nghiệp phát triển bền vững và giải thưởng “Doanh nghiệp tiên phong xây dựng, thực hiện tính công bằng, bình đẳng, bao trùm Bà Milly Cheng, Tổng giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam, đại diện công ty nhận giải Top 2 Doanh nghiệp phát triển bền vững và giải thưởng “Doanh nghiệp tiên phong xây dựng, thực hiện tính công bằng, bình đẳng, bao trùm

Tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100) năm 2024, Công ty Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong Top 2 "Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2024" và được ghi nhận “Doanh nghiệp tiên phong xây dựng, thực hiện tính công bằng, bình đẳng, bao trùm". Đây là lần thứ 9 liên tiếp Công ty Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top đầu những doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam.

Trước đó, tại sự kiện công bố bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024", Công ty Coca-Cola Việt Nam đã được ghi nhận thành tích vượt trội khi đứng vị trí thứ 02 trong ngành Hàng tiêu dùng và đứng thứ 03 trong trong bảng tổng sắp khối Doanh nghiệp lớn Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Vượt qua hơn 700 doanh nghiệp đến từ các ngành nghề khác nhau, cùng với kết quả bình chọn khách quan của 65.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc, Công ty Coca-Cola Việt Nam một lần nữa đạt được thành tích thăng hạng cao nhất trong 8 năm liên tục có mặt tại bảng xếp hạng nhân sự uy tín này.

Bên cạnh đó, với những cam kết vững chắc trong việc nâng cao vai trò của phụ nữ thông qua các sáng kiến thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc và hỗ trợ cộng đồng, Công ty Coca-Cola Việt Nam vinh dự nhận được Giải nhất Giải thưởng “Bình đẳng giới tại nơi làm việc” tại Lễ trao giải Nguyên tắc trao quyền cho Phụ nữ bởi UN Women Việt Nam tổ chức.

Trong 30 năm qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam luôn thể hiện vai trò tiên phong trong các sáng kiến phát triển bền vững thông qua chiến lược "Lựa chọn hôm nay, định hình tương lai", tập trung vào ba trụ cột chính: Sản phẩm, Hành tinh và Con người — đảm bảo cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, bảo vệ môi trường và hỗ trợ sự phát triển bền vững của các cộng đồng. Một trong những mục tiêu trọng tâm là thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn thông qua các sáng kiến mang lại tác động to lớn cùng các đối tác trong và ngoài nước như thu gom và tái chế bao bì, sử dụng nguyên liệu tái chế cho bao bì và đảm bảo các bao bì sử dụng 100% nguyên liệu có thể tái chế.

Công ty Coca-Cola Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong cho các mục tiêu chống biến đổi khí hậu thông qua cam kết hướng đến mục tiêu "phát thải ròng bằng 0" vào năm 2050…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục