PTI trao tặng bảo hiểm miễn phí cho hơn 4.500 người dân Lào

(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Đại chúng Lanexang (LAP) và Quỹ Văn hoá DB Kim Jun Ki (Hàn Quốc) trao tặng bảo hiểm tai nạn hộ gia đình cho hơn 4.500 người dân thuộc 901 hộ gia đình tại 2 xã Paksong và Watluang (huyện Paksong, tỉnh Champasak).
PTI trao tặng bảo hiểm miễn phí cho hơn 4.500 người dân Lào

Bên cạnh đó, PTI và các bên còn dành tặng 5.000 kg gạo cho người dân 2 xã trên nhằm mang lại nhiều hỗ trợ thiết thực giúp cải thiện cuộc sống của người dân vùng khó khăn. Giá trị tài trợ của toàn bộ chương trình này là 37.000 USD.

Đây là món quà đầu năm mới dành tặng cho người dân 2 xã Paksong và Watluang với hy vọng cung cấp sự đảm bảo về tài chính để người dân yên tâm lao động cũng như vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cụ thể, bất kỳ người dân nào có hộ khẩu tại 2 xã trên, nếu không may bị tai nạn sẽ được chi trả bảo hiểm với số tiền bảo hiểm tối đa là 27 triệu VND/người/vụ tai nạn.

Trước đó, trong tháng 1, PTI và Lanexang cũng đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá bốn triệu kíp (khoảng 11 triệu Việt Nam đồng) cho các sinh viên xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn của Lào và Việt Nam đang học tập tại Đại học quốc gia Lào cùng với một dàn nhạc cụ, phục vụ công tác dạy học tại khoa thanh nhạc.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục