Hệ thống giao dịch trực tuyến sàn HOSE trục trặc phiên ATC, kết quả khớp lệnh vẫn phải... chờ!

(ĐTCK) Chiều nay, hệ thống giao dịch trực tuyến sàn HOSE đã bị trục trặc. Các nhà đầu tư cho biết, bước vào phiên giao dịch chiều nay 22/1, các lệnh mua bán ở sàn HOSE được gửi đi nhưng không có dữ liệu gửi về hiện thị trạng thái lệnh. 
Hết giờ giao dịch, bảng giá của công ty chứng khoán vẫn chưa nhận được dữ liệu khớp lệnh ATC Hết giờ giao dịch, bảng giá của công ty chứng khoán vẫn chưa nhận được dữ liệu khớp lệnh ATC

Tình trạng này diễn ra cho đến hết giờ giao dịch ngày 22/1 và cho đến thời điểm này dữ liệu kết quả giao dịch vẫn chưa được trả về cho các công ty chứng khoán.

Nhà đầu tư giao dịch chiều nay không biết kết quả lệnh có khớp hay không, có nhà đầu tư đặt lệnh nhưng lệnh lại tự động báo hủy ngay trong giờ giao dịch.

Tinnhanhchungkhoan.vn hiện vẫn chưa liên lạc được lãnh đạo HOSE để tìm hiểu nguyên nhân nhưng rõ ràng đây là lỗi hệ thống giao dịch trực tuyến.

Điện thoại của các nhân viên môi giới cháy máy vì khách hàng tới tấp hỏi kết quả khớp lệnh mua bán chiều nay.

Trong thông báo phát đi từ một công ty chứng khoán tới các nhà đầu tư có nêu tình trạng này. Nội dung cụ thể như sau:

Kể từ khoảng thời gian 14h15 phút phiên giao dịch 22/1/2018, kết nối từ HOSE đến các công ty chứng khoán bị gián đoạn, nhà đầu tư không thể nhập lệnh vào thị trường.

Các lệnh giao dịch không thể khớp đối ứng trong phiên ATC, vì vậy kết quả giao dịch trong khoảng thời gian này chưa được xác định.

Thu Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,284.09 -6.09 -0.47% 232,038 tỷ
HNX 242.58 -1.33 -0.55% 1,769 tỷ
UPCOM 91.57 0.09 0.09% 657 tỷ