Công ty Tài chính Sociéte Génerale Viet Finance: Cho vay tiền trong 10 phút

Công ty Tài chính Sociéte Génerale Viet Finance (SGVF), Pháp, có vốn điều lệ 20 triệu USD ngày 6/9 đã chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, mang theo dịch vụ cho vay tín dụng "nóng" nhất hiện nay: giải quyết thủ tục chỉ trong vòng 10 phút.

Khách vay tiền chỉ cần kê khai theo mẫu kèm bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu. Một phần mềm máy tính sẽ ra quyết định trong vòng 10 phút sau và khoản vay được cung cấp ngay tại điểm bán hàng.

 

Khách hàng được vay từ 3 đến 200 triệu đồng để mua sắm xe máy, hàng điện tử, gia dụng, nội thất... và chỉ có thể mua sản phẩm tại những cửa hàng là đối tác của SGVF. 

 

Điều kiện cho vay là người có nhu cầu phải thu nhập tối thiểu 2 triệu đồng/tháng và không cần thế chấp. Người vay sẽ trả góp khoản nợ trong vòng 6 tháng đến 3 năm. Lãi suất cho vay được tính phụ thuộc vào mặt hàng khách mua và thời hạn khoản vay song không cao hơn mức lãi suất của ngân hàng.

 

SGVF sẽ quản lý khoản trả góp hằng tháng bằng cách duy trì liên hệ với khách hàng và thiết lập trung tâm giải quyết nhanh những vướng mắc.

 

2 cửa hàng đầu tiên của SGVF hôm nay  (7/9)  chính thức hoạt động trên đường Nguyễn Trãi, quận 1 và Hùng Vương, quận 5, TP HCM. Dự kiến, trong vòng một tháng tới, SGVF sẽ khai trương thêm hơn 20 cửa hàng nữa.

 

SGVF là tổ chức 100% vốn nước ngoài đầu tiên được phép cung cấp dịch vụ tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam. Dự kiến, SGVF sẽ hợp tác với một số ngân hàng trong nước như Vietcombank, BIDV, Agribank thông qua hình thức liên kết góp vốn để mở rộng đầu tư.


Vnexpress

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,209.61 4.64 0.38% 36,761 tỷ
HNX 227.6 0.03 0.01% 251 tỷ
UPCOM 88.6 0.27 0.31% 119 tỷ