Chiến lược đằng sau lời hứa tạo việc làm cho 10.000 người của Empire

(ĐTCK) Mục tiêu tuyển dụng 10.000 nhân sự cho tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, Tập đoàn Empire không giấu được tham vọng trở thành tập đoàn hàng đầu về bất động sản du lịch và giải trí, góp phần đưa Việt Nam thành điểm đến lý tưởng trên bản đồ du lịch thế giới.
Hơn 4.000 ứng viên đã tham dự ngày hội tuyển dụng để “chớp” lấy cơ hội làm việc tại Cocobay Đà Nẵng Hơn 4.000 ứng viên đã tham dự ngày hội tuyển dụng để “chớp” lấy cơ hội làm việc tại Cocobay Đà Nẵng

Kế hoạch nhân sự “khủng”

Chưa bao giờ thị trường nhân sự du lịch, khách sạn tại Đà Nẵng lại nóng như những ngày qua, khi Empire Group “bắt tay” với các trường đại học, cao đẳng hợp tác phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đầu ra cho ngành du lịch Đà Nẵng và miền Trung.

Ngay sau lễ ký kết, tập đoàn này đã tổ chức ngày hội tuyển dụng, trực tiếp tuyển dụng 2.000 nhân sự cho dự án Cocobay Đà Nẵng. Trong đó, nhân sự khách sạn 900 người, nhà hàng 750 người, giải trí 200 người và du lịch 150 người.

Đại diện Empire tiết lộ, hầu hết nhân sự được tuyển dụng lần này nhằm đáp ứng vận hành giai đoạn I dự án Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng, dự kiến mở cửa vào tháng 7/2017.

Trong giai đoạn I, Cocobay sẽ đưa vào vận hành 5 khách sạn boutique có tổng công suất gần 1.500 phòng/ngày; 7 nhà hàng có tổng công suất 2.100 khách/ngày; hệ thống xe buýt du lịch 2 tầng Coco City Tour và chuỗi các hoạt động giải trí, nghệ thuật như đại nhạc hội quốc tế thường niên Cocofest…

Có mặt tại sự kiện tuyển dụng của Empire mới thấy “sức hút” mãnh liệt của thương hiệu này tại Đà Nẵng, cũng như khu vực miền Trung. Hơn 4.000 ứng viên đã tham dự sự kiện với sự chuẩn bị kỹ lưỡng để “lọt vào mắt xanh” nhà tuyển dụng.

Anh Nguyễn Việt Bình (33 tuổi, ngụ quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) dự tuyển thư ký, giám sát buồng phòng cho hay, qua hơn 10 năm phấn đấu, anh đang có vị trí tốt ở resort 5 sao nhất nhì Đà Nẵng, nhưng anh chọn Cocobay không chỉ vì tên tuổi tập đoàn, mà còn tìm kiếm cơ hội thăng tiến, điều anh đang “dậm chân tại chỗ”.

Còn anh Trần Bùi Nguyên Thành (39 tuổi, ngụ quạn Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) bày tỏ, anh mong muốn phát triển thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực nhân sự ở môi trường có sự bứt phá, táo bạo hơn chỗ cũ và anh hy vọng Cocobay với phong cách mới mẻ là lựa chọn phù hợp.

“Tham vọng” khác biệt bằng chất lượng dịch vụ đẳng cấp

Các ứng viên như Nguyễn Việt Bình, Trần Bùi Nguyên Thành không hề sai khi đặt niềm tin vào Empire Group.

Được định vị trở thành “Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á”, Cocobay Đà Nẵng là dự án đầy tâm huyết của thế hệ trẻ Tập đoàn Empire, mang dấu ấn đậm nét của sự trẻ trung, năng động và sáng tạo. Môi trường làm việc tại đây sẽ là một trải nghiệp khó quên cho bất kỳ nhân viên nào.

Lãnh đạo Tập đoàn Empire “bật mí”, tại Cocobay Đà Nẵng, nhân viên được phát huy tối đa tư duy sáng tạo, thỏa chí đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo và làm việc trong không khí năng động, nhiệt huyết, thân thiện và cởi mở. Các cấp quản lý tại đây đa phần là chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm, mang đến cơ hội được học hỏi, đào tạo, nâng cao trình độ… cho các nhân viên, đặc biệt là các sinh viên mới ra trường.

“Ở Cocobay, từ lãnh đạo cao nhất đến nhân viên đều hiểu nhau và sát thực tế. Chúng tôi quản lý nhưng không kiểm soát nhân viên, mà để các bạn tự nỗ lực, tập trung chuyên môn, phát triển hết khả năng của mình.

Các ứng viên chưa đủ năng lực cũng đừng ngại ngần, chúng tôi đã ký kết đào tạo với các đại học lớn trong nước và các trường ở Madrid (Tây Ban Nha), đội ngũ chuyên gia nước ngoài cũng đã từng làm ở hơn 20 khách sạn trên thế giới và sẵn sàng truyền dạy và chia sẻ kiến thức”, ông Andrew William Lambie, Tổng quản lý khối khách sạn Boutique tại Cocobay khẳng định.

Thực tế thị trường cũng cho thấy, Tập đoàn Empire hiện đang trên đà phát triển vững mạnh, từ đó mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho người lao động có thực lực và cam kết cống hiến lâu dài.

“Bên cạnh việc kiến tạo các sản phẩm bất động sản du lịch - giải trí đẳng cấp thế giới như Naman Retreat và Cocobay nhằm góp phần đưa Đà Nẵng tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới, Tập đoàn Empire đang nỗ lực tạo thêm tối thiểu 10.000 việc làm cho người dân địa phương, xây dựng hệ thống giao thông, hợp tác với các trường đào tạo nguồn nhân lực, mang tới môi trường thực tập thực tế cho sinh viên...”, ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire nói.

Chiến lược nhân sự khủng của Empire Group sẽ là nấc thang vững chắc để tập đoàn này hiện thực hoá tham vọng vươn lên dẫn đầu trên thị trường bất động sản du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, xứng tầm là “điểm đến giải trí của thế giới”.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục