Bình quân mỗi ngày, Golden Gate thu gần 15 tỷ đồng từ bán bia, thịt nướng

Báo cáo tài chính năm 2019 của Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) ghi nhận doanh thu tăng 20%, đạt trên 4.770 tỷ đồng. Bình quân mỗi ngày doanh nghiệp này thu 13-14 tỷ đồng từ hơn 350 nhà hàng Vuvuzela, Sumo BBQ, Gogi House… tại nhiều tỉnh, thành phố.
Quán Kichi Kichi Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM thời điểm tạm đóng theo yêu cầu của Thành phố nhằm chung tay chống dịch (Ảnh: HP). Quán Kichi Kichi Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM thời điểm tạm đóng theo yêu cầu của Thành phố nhằm chung tay chống dịch (Ảnh: HP).

Golden Gate – chủ sở hữu gần 20 thương hiệu quán bia tươi, nhà hàng thịt nướng… giữ đà doanh thu tăng trưởng suốt 1 thập kỷ bất chấp các cạnh tranh trên thị trường.

Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối năm 2019 của công ty đạt hơn 1.250 tỷ đồng. Tỷ suất lợi nhuận gộp giảm nhẹ trong năm ngoái nhưng vẫn đạt mức hấp dẫn với gần 61%. 

Sau khi trừ chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp, Golden Gate báo lãi hơn 310 tỷ đồng.  Tính đến cuối năm, Golden Gate có 356 nhà hàng và gần 15.900 nhân viên.  Tổng tài sản đạt  2.170 tỷ đồng, tăng gần 200 tỷ đồng so với thời điểm đầu năm. 

Trong báo cáo tài chính mới công bố, sau khi đánh giá sơ bộ tác động của dịch bệnh (dựa vào một số chỉ tiêu như giá trị ghi sổ các tài sản, nợ phải trả…), ban lãnh đạo Golden Gate dự tính sẽ đủ khả năng hoạt động bình thường trong vòng 12 tháng tới, ngoại trừ ảnh hưởng của các sự kiện bất khả kháng và mệnh lệnh hành chính do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. 

Thị Hồng
Baodautu.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục