APEA là giải thưởng uy tín lớn nhất khu vực, được tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. Đây là lần thứ 2 liên tiếp BIDV MetLife được nhận giải thưởng này.
Trong 10 tháng đầu năm 2021, phí bảo hiểm mới của Công ty đạt 396 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái, mang về doanh thu lên đến 1.400 tỷ đồng.
Ngoài ra, tỷ lệ khách hàng gia hạn hợp đồng luôn duy trì trên 85% giúp BIDV MetLife trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có tỷ lệ khách hàng trung thành cao.
BIDV MetLife đạt được những thành tích kinh doanh này nhờ vào chiến lược số hóa giúp duy trì 100% dịch vụ cho khách hàng dù trong giai đoạn giãn cách. Việc áp dụng chính sách bảo hiểm điện tử trong năm 2021 không chỉ là nỗ lực giúp giảm thiểu tác động môi trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn góp phần tăng trưởng kinh doanh cho BIDV MetLife trong năm nay.
Đặc biệt, BIDV MetLife vẫn tích cực tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết, chi trả cho nhiều hồ sơ yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm ngay trong những ngày cao điểm của dịch bệnh. Từ ngày 1/1 - 31/10/2021, BIDV MetLife đã chi trả quyền lợi cho khách hàng lên đến 460 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, với cam kết đồng hành và bảo vệ toàn diện, BIDV MetLife còn tích cực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn. Chương trình “Hỗ trợ tài chính Khách hàng trước đại dịch Covid-19” với mức hỗ trợ lên đến 25 triệu đồng/trường hợp nếu khách hàng không may dương tính với virus SARS-CoV-2 từ BIDV MetLife là một trong những khoản hỗ trợ lớn nhất và dài hơi nhất dành cho khách hàng trong mùa dịch bệnh.
Cụ thể, BIDV MetLife đã chi trả 5 tỷ đồng cho 200 trường hợp khách hàng dương tính với virus SASR-CoV-2 từ ngày 1/5 - 31/8/2021. Chương trình mở rộng giai đoạn 2 đang diễn ra từ ngày 1/9 đến hết năm 2021.