Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Thúc đẩy phát triển kinh tế vượt qua mọi giới hạn và thách thức” trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu.
BIDV MetLife đã làm rất tốt trong đại dịch khi chấp hành nghiêm giãn cách xã hội theo quy định; cung cấp 100% dịch vụ cho khách hàng như thường lệ nhờ vào chiến lược số hóa, qua đó duy trì được nhịp độ tăng trưởng kinh doanh; 100% hợp đồng được xử lý thông qua GSP nhằm đảm bảo thông tin xuyên suốt, chính xác, minh bạch và tốc độ.
Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của BIDV MetLife tại gần 200 chi nhánh và hơn 1.000 điểm giao dịch trên toàn hệ thống ngân hàng BIDV trên toàn quốc được trang bị Ipad và các ứng dụng kỹ thuật số cho phép phê duyệt yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng chỉ trong vòng 24 tiếng.
BIDV MetLife hiện có trên 61.000 khách hàng và trên 1.500 tỷ doanh thu tính đến tháng 9 năm 2020.
Tầm nhìn của BIDV MetLife là trở thành đối tác tin cậy của nhân viên và khách hàng và hướng tới vị trí Top 3 ngân hàng bảo hiểm (bancassurance) và nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số hàng đầu tại thị trường Việt Nam.