Được biết, trước khi ra mắt trang thông tin này, BIDV MetLife đã thực hiện nhiều khảo sát để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng Việt hơn nữa và kết quả của những khảo sát này tương tự với kết quả từ khảo sát của Nielsen vào quý II/2018, cho thấy hai mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng Việt hiện là sức khỏe và cân bằng trong cuộc sống.
Chính vì thế, trang thông tin của BIDV MetLife sẽ giúp người đọc trang bị những thông tin cần thiết để thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu lo toan và lên kế hoạch dành thời gian cho bản thân và công việc một cách hợp lý với 3 chủ đề chính: Ăn lành mạnh – Tập hăng say – Kế hoạch Hạnh phúc.