Mỗi suất quà tặng là 1 hợp đồng bảo hiểm Ung thư trị giá 250 triệu đồng/hợp đồng.
Tại đây, Ban lãnh đạo BestLife và các thành viên BestLife Thanh Hóa đã cùng nhau lan tỏa giá trị về bảo hiểm.
Theo Best Life, rủi ro là điều không lường trước được về thời gian và không gian xảy ra, cũng như mức độ nghiêm trọng và hậu quả của nó. Trong cuộc sống của mỗi con người, ai dám chắc mình sẽ an toàn trước những sự cố bất ngờ.
Theo số liệu của dự án quốc gia phòng chống ung thư tại Việt Nam, mỗi năm trung bình có 200.000 người phát hiện bệnh ung thư và 100.000 người chết vì bệnh ung thư. Căn bệnh quái ác không phân biệt tuổi tác và tầng lớp đã trở thành nỗi ám ảnh mang đến khó khăn và bế tắc cho bao gia đình.
Nhiều cảnh đời nghiệt ngã đã từng là những người có thu nhập tốt, ấp ủ những ước mơ nay họ đã phải bán đất, bán nhà để níu kéo sự sống quý giá. Bảo hiểm chính là giải pháp rất hiệu quả giúp cho mọi người có niềm tin để tiếp tục chinh phục những khát khao cũng như mang đến sự an tâm trong cuộc sống.
Tham gia bảo hiểm không chỉ đơn thuần là bảo vệ bản thân và gia đình trước những tổn thất tài chính nếu rủi ro xảy ra mà còn là một công cụ hiện thực hóa những ước vọng trong tương lai. Tham gia bảo hiểm chính là mang lại sự an tâm cho bản thân, gia đình và cộng đồng.
Trong số các dòng sản phẩm do Bestlife phân phối, sản phẩm Liberty Cancercash là giải pháp đồng hành chia sẻ gánh nặng tài chính đối với bệnh nhân ung thư. Sản phẩm này có các quyền lợi ưu việt, linh hoạt được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng chuẩn bị trước về mặt tài chính, tinh thần khi đối mặt với căn bệnh thế kỷ này.
Theo đó, sản phẩm này bảo hiểm bệnh ung thư ở bất cứ giai đoạn nào theo chương trình bảo hiểm; Chi trả 1 lần 100% giá trị bảo hiểm ngay khi có chẩn đoán bệnh giúp bạn an tâm chủ động về tài chính để tiến hành điều trị kịp thời.
Đồng thời, khách hàng còn được nhận ngay quyền lợi khi có chẩn đoán bệnh; đảm bảo quyền lợi bảo hiểm được tự động tái tục theo chu kì 5 năm; bồi thường minh bạch, đơn giản và nhanh chóng trong vòng 15 ngày làm việc.
Với những phần quà này, Bestlife mong muốn được đem đến sự hỗ trợ tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bảo vệ họ trước những biến cố có thể xảy ra. Đồng thời, thông qua chuyến đi này, Ban lãnh đạo Công ty cũng mong muốn các thành viên trong gia đình Bestlife hiểu hết ý nghĩa của các hoạt động đáp đền tiếp nối và chia sẻ yêu thương, hiểu sâu sắc hơn nữa về giá trị bảo hiểm và sứ mệnh của mỗi cá nhân nói riêng cũng như của cộng đồng Bestlife nói chung.
“Bằng những tấm lòng chân thành và mong muốn chia sẻ những giá trị tốt đẹp mà bảo hiểm mang lại, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để lan tỏa những giá trị yêu thương, để giúp cho nhiều gia đình và chung tay góp sức với xã hội nhiều hơn nữa, đúng với phương châm “ Bestlife - Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn””, ông Cao Văn Hoài, Chủ tịch HĐQT Bestlife nhấn mạnh.
Được biết, Bestlife là tổ chức tiên phong trong việc kết hợp công nghệ 4.0 và nền kinh tế chia sẻ nhằm tạo động lực phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, Tài chính, Giáo dục, Bất động sản, Du lịch…
Riêng trong lĩnh vực bảo hiểm, Bestlife đang chính thức hợp tác với các đối tác: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubonlife Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam và Tổng công ty bảo hiểm PVI…
Với tầm nhìn năm 2030 giúp 20 triệu người dân Việt Nam sở hữu Hợp đồng Bảo hiểm phù hợp cho bản thân, BestLife đã triển khai chiến dịch “BestHOME – Xã hội hoá bảo hiểm”, định hướng biến mỗi hộ gia đình thành nơi lan toả, truyền tải những thông điệp nhân văn, giá trị của bảo hiểm đến người dân.
Tại BestHOME, các cộng tác viên sẽ giúp đỡ BestLife trong việc giới thiệu, kết nối các khách hàng tiềm năng, đồng thời chuẩn bị các hồ sơ hoàn thiện trước khi chuyển đến các đối tác của Công ty là các doanh nghiệp bảo hiểm.