Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm VITA - Bảo An toàn diện

(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa chính thức giới thiệu giải pháp bảo vệ 2 trong 1 toàn diện đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm VITA - Bảo An toàn diện mang đến cả quyền lợi bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo lẫn quyền lợi tiết kiệm, nhằm mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng trước rủi ro bệnh hiểm nghèo không ngừng gia tăng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm VITA - Bảo An toàn diện

Với VITA - Bảo An toàn diện, khách hàng tuy chỉ đóng phí tối đa 20 năm nhưng sẽ được bảo vệ đến 99 tuổi, và tổng quyền lợi bảo vệ nhận được có thể lên đến 375% số tiền bảo hiểm.

Nếu chẳng may bị bất kỳ căn bệnh hiểm nghèo nào trong danh sách 99 bệnh hiểm nghèo thường gặp, khách hàng sẽ được chi trả đến 2 lần đối với bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, và lên đến 2 lần đối với bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau.

Nếu người được bảo hiểm chẳng may gặp biến chứng bệnh tiểu đường, căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam, Generali Việt Nam sẽ chi trả thêm 25% số tiền bảo hiểm để khách hàng có thể tiếp tục chữa trị.

Đặc biệt, tiền đáo hạn đã nhận vào năm 75 tuổi nhưng khách hàng vẫn tiếp tục được bảo hiểm quyền lợi tử vong 100% số tiền bảo hiểm đến năm 99 tuổi.

Đồng thời, tặng kèm quyền lợi ung thư dành cho trẻ em là con hoặc người được giám hộ hợp pháp của người được bảo hiểm mà không cần cung cấp tên từ trước với số tiền 50 triệu không phân biệt mệnh giá, kéo dài đến năm người được bảo hiểm 99 tuổi.

VITA - Bảo An toàn diện tiếp nối thành công của sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe VITA - Sức khỏe vàng ra mắt tháng 12/2016. VITA - Sức khỏe vàng có phạm vi bảo hiểm trên toàn khu vực châu Á và khách hàng được chi trả toàn bộ chi phí điều trị ung thư thực tế lên đến 1 tỷ đồng.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục