AIA Việt Nam khai trương GA NEXT tại TP. HCM

(ĐTCK) AIA Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý kiểu mẫu thế hệ mới với tên gọi GA NEXT tại 148 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.
AIA Việt Nam khai trương GA NEXT tại TP. HCM

GA NEXT được thiết kế với không gian mở cho dịch vụ chăm sóc khách hàng, các phòng đào tạo hiện đại cho công tác phát triển đại lý, các bàn làm việc kiểu mẫu tạo môi trường làm việc lý tưởng cho đại lý.

Đây là mô hình GA NEXT đầu tiên tại TP. HCM và là văn phòng thứ 5 trên toàn quốc của AIA Việt Nam.

Bà Huỳnh Nhung, Giám đốc GA NEXT TP. HCM cho biết, AIA đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và rất lạc quan về việc sẽ đáp ứng được nhu cầu của tầng lớp trí thức thành thị và các gia đình trẻ tại TP. HCM.

Cùng với việc đầu tư vào các trung tâm dịch vụ khách hàng thời gian gần đây như “nest by AIA” và các trung tâm đào tạo phát triển chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp “AIA Exchange”, AIA Việt Nam mong muốn tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình GA NEXT nói trên, mạng lưới phục vụ khách hàng của AIA Việt Nam hiện bao gồm hơn 130 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Trong 2 năm tới AIA Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm nhiều Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới này trên toàn quốc.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục