Bảo hiểm VietinBank đạt Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 26/9/2020, Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á và Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á - AIPA đã tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VIETNAM TOP BRANDS 2020”. Bảo hiểm VietinBank (VBI) xuất sắc được xướng tên trong Top 10 tại giải thưởng danh giá này.
Bảo hiểm VietinBank đạt Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt

Lễ vinh danh Thương hiệu hàng đầu Việt Nam được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu vững mạnh, có tính chất lan tỏa và có đóng góp nhiều giá trị lớn cho xã hội và đất nước. Giải thưởng được đánh giá độc lập dưới sự giám sát chất lượng từ tổ chức đánh giá và cấp chứng nhận quốc tế QMS - Australia.

Để góp mặt trong giải thưởng uy tín và danh giá này, VBI đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Chất lượng sản phẩm - dịch vụ, các hoạt động quảng bá thương hiệu, kết quả kinh doanh, trách nhiệm bảo vệ thương hiệu, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng.

Tạo dựng thương hiệu bền vững

Được thành lập từ năm 2008, VBI đã trải qua gần 12 năm trưởng thành và vươn cao, ghi nhiều dấu ấn mạnh mẽ về tốc độ tăng trưởng bền vững, sự đổi mới toàn diện từ đa dạng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường. Cho đến nay, Bảo hiểm Vietinbank đã phục vụ và cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hàng triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Trong năm 2019, tốc độ tăng trưởng doanh thu của VBI là 28,3%, gấp đôi bình quân tăng trưởng của thị trường. Thành tựu ấn tượng này là kết quả của chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, tập trung vào đầu tư nền tảng công nghệ, tối ưu hóa quyền lợi linh hoạt của sản phẩm đến từng phân khúc khách hàng và xây dựng phát triển thương hiệu bài bản, bền vững.

Ông Trần Tiến Dũng, Phó tổng giám đốc Bảo hiểm VietinBank chia sẻ tại sự kiện: “Xây dựng thương hiệu chính là xây dựng con đường thành công cho doanh nghiệp. Đối với Bảo hiểm VietinBank, thương hiệu không chỉ dừng lại ở biểu tượng, tên gọi mà sâu hơn, xây dựng thương hiệu đồng nghĩa với việc xây dựng nên lợi ích, cảm nhận, cảm xúc mang lại giá trị đích thực cho khách hàng.

Chính vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ một cách tiện lợi, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hướng tới những giá trị nhân văn cho cộng đồng. Bảo hiểm VietinBank rất tự hào vì những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận không chỉ bởi các tổ chức uy tín, mà còn cả hơn hàng triệu lượt khách hàng mỗi năm đã luôn tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Bảo hiểm VietinBank”.

Trong giai đoạn tiếp theo, VBI sẽ tiếp tục áp dụng triển khai công nghệ insurtech đón đầu xu thế để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới trong lĩnh vực bảo hiểm, tiếp tục bồi đắp từ những giá trị cốt lõi cho lực lượng người lao động đến lan tỏa những giá trị nhân văn và ý nghĩa dành cho đối tác, khách hàng và xã hội.

Diệu Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục