Sáng 24/10/2013, Tổng công ty Bảo hiểm PVI đã tổ chức “Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2013” tại Hội trường Khách sạn La Thành, Ba Đình, Hà Nội. Trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường bảo hiểm còn gặp nhiều khó khăn, Bảo hiểm PVI vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
Ban Lãnh đạo PVI Holdings và Bảo hiểm PVI trao thưởng cho tập thể các Phòng Kinh doanh khu vực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 9 tháng đầu năm
Khẳng định vị thế sau tái cấu trúc…
Sau hơn 2 năm thực hiện tái cấu trúc, phát huy truyền thống phát triển bền vững trên nguyên tắc hiệu quả của PVI, Bảo hiểm PVI tiếp tục giữ vững vị thế là Nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 và là doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) có dịch vụ khách hàng hàng đầu thị trường.
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm gặp khó khăn, nhiều DNBH không tăng trưởng, thậm chí tăng trưởng âm, kết quả kinh doanh của Bảo hiểm PVI thực sự ấn tượng đối với toàn thị trường. Không những duy trì vị thế Nhà bảo hiểm công nghiệp số 1, mạng lưới bán lẻ của Công ty cũng phát triển đúng định hướng và tăng trưởng 16,8%, cao hơn nhiều so với tốc độ trung bình của thị trường bảo hiểm.
Kết thúc 9 tháng đầu năm, Bảo hiểm PVI đạt tổng doanh thu 4.986 tỷ đồng, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 109% kế hoạch 9 tháng đầu năm và đạt 82% kế hoạch năm 2013. Doanh thu bảo hiểm gốc của Công ty đạt 4.228 tỷ đồng, hoàn thành 108% kế hoạch 9 tháng, tăng trưởng 10,7% so với cùng kỳ năm 2012. Về lợi nhuận, Công ty dự kiến lợi nhuận trước thuế đạt 350 tỷ đồng, hoàn thành 101% kế hoạch 9 tháng và 77% kế hoạch cả năm 2013. 9 tháng đầu năm 2013, Công ty đã giải quyết hơn 85.430 vụ bồi thường bảo hiểm với số tiền 1.104 tỷ đồng.
Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI Holdings chỉ đạo hội nghị
… và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ
Không chỉ đạt kết quả kinh doanh tốt, công tác dịch vụ khách hàng cũng được Bảo hiểm PVI chú trọng và đạt được nhiều thành công lớn. Là một trong số ít các DNBH mang đến đầy đủ tiện ích cũng như chất lượng tới các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, Bảo hiểm PVI đã ra mắt thành công website bán bảo hiểm trực tuyến http://pvionline.com.vn. cùng hệ thống bảo lãnh viện phí tại TP. HCM và Hà Nội và Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua đầu số 1900 545458.
Tuy chỉ mới được thành lập, nhưng Trung tâm Dịch vụ khách hàng và website bán bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm PVI đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi hàng ngày tiếp nhận hàng trăm giao dịch qua các kênh thông tin như điện thoại, email, fax, web chat, đồng thời phối hợp với các ban nghiệp vụ và các chi nhánh trong hệ thống Bảo hiểm PVI để giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.
Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2013 cho thấy, Bảo hiểm PVI đang đi đúng định hướng đặt ra từ đầu năm. Trong bối cảnh các DNBH đang tập trung tái cấu trúc thì Bảo hiểm PVI đã ổn định bộ máy kinh doanh, tận dụng lợi thế để khẳng định vị thế số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
Năm 2013, Bảo hiểm PVI đã triển khai tư vấn và cung cấp dịch vụ bảo hiểm sang lĩnh vực điện lực như bảo hiểm Nhà máy Thuỷ điện Lai Châu; bảo hiểm XDLĐ Nhiệt điện Ômôn-Tổ máy số 2; bảo hiểm tài sản cho Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ 3; cho các dự án có vốn đầu tư nước ngoài như bảo hiểm XDLĐ cho Tổ hợp “Dự án khu liên hợp gang thép và Cảng nước sâu Sơn Dương Formosa”; các công trình của Bộ Giao thông vận tải như bảo hiểm XDLĐ Cảng Cửa ngõ quốc tế Hải Phòng (Lạch Huyện); Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội; bảo hiểm trong lĩnh vực hàng không cho Vietnam Airlines, Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, Quân chủng Hải quân… Vào thời điểm 2/10/2013, Bảo hiểm PVI đã chính thức chạm mốc 5.000 tỷ đồng tổng doanh thu.
|