Bảo hiểm nhân thọ xuất phát từ giá trị bảo vệ cuộc sống

(ĐTCK-online) Bất chấp nền kinh tế chung năm 2011 gặp nhiều thách thức, kết quả kinh doanh của Bảo Việt Nhân thọ vẫn tăng trưởng tốt.
Nguồn: Internet

Cụ thể, tính đến hết 30/10/2011, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 820 tỷ đồng, tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 3.700 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm 2010.

Năm 2011 cũng chứng kiến dấu mốc quan trọng trong hoạt động của Bảo Việt Nhân thọ. Cụ thể, tháng 9/2011, Bảo Việt Nhân thọ đã cho ra mắt sản phẩm An phúc gia lộc.

Bảo Việt Nhân thọ là DN đầu tiên trên thị trường đưa ra sản phẩm liên kết chung dành cho các khách hàng đáo hạn muốn tái tục hợp đồng. Là DN bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ luôn tiên phong trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm bảo hiểm có giá trị bảo vệ cao, linh hoạt và phù hợp với các nhu cầu và khả năng tham gia của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ còn coi việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng là sứ mệnh quan trọng.

Năm 2011 đánh dấu 7 năm liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ triển khai Quỹ học bổng An sinh giáo dục, cũng là năm phát động chiến dịch "Cùng hòa nhịp yêu thương" để huy động thêm sự đóng góp từ cán bộ và tư vấn viên, khách hàng và cộng đồng vào các hoạt động xã hội của Công ty.

Điều rất đáng mừng là chỉ sau 4 tháng triển khai, Bảo Việt Nhân thọ và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn DN, cá nhân với tổng giá trị quyên góp lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Hiện, Bảo Việt Nhân thọ là DN đứng đầu thị trường với mạng lưới công ty và văn phòng dịch vụ khách hàng trên toàn quốc. Mức độ uy tín, sự chuẩn hóa về chất lượng sẽ giúp khách hàng dần nhìn nhận bảo hiểm nhân thọ như một yếu tố cần thiết trong cuộc sống.

Nhằm hướng tới phục vụ các nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng, đầu năm 2012, Bảo Việt Nhân thọ sẽ cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho gia đình. Đây là sản phẩm bảo vệ toàn diện cho cả gia đình của khách hàng với những lợi ích lâu dài và bền vững.

Diệu Hương
Diệu Hương

Tin cùng chuyên mục