Cụ thể, Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt 180 tỷ đồng doanh thu qua kênh bancassurance trong năm 2013, tăng 28,5% so với năm 2012. Còn Bảo Việt Nhân thọ, với tốc độ tăng trưởng doanh thu phí khai thác mới luôn cao hơn 200%/năm đã cùng các ngân hàng nghiên cứu, triển khai nhiều dòng sản phẩm kết hợp “ngân hàng - bảo hiểm” mang thương hiệu Bảo Việt như “An Tâm Bảo Tín”, “An Tâm Tiết Kiệm”, “Tình yêu cho con”… và mang lại hiệu quả cao.
Nhiều DN bảo hiểm khác cũng đang phát triển mạnh kênh bancassurance như Prudential, Manulife, Prevoir, VCLI, Vietin-Aviva, Dai-ichi Life Việt Nam, ACE Life, AIA Việt Nam, Great Eastern, Hanwha Life…