Ban đầu Gomez đã học và làm theo cách hoạt động của Poshmark, một trang web được tung ra vào năm 2011 với chức năng bán lẻ hàng thời trang trực tuyến. Trang web này thường giảm giá 20% cho các mặt hàng có giá hơn 15 USD.
Sau khi tìm hiểu về những trang web bán quần áo cũ rất ăn khách khác, Gomez nghĩ rằng cô sẽ thử bán một chiếc váy vào tháng 2/2016.
“Đó không phải là một bộ váy đẹp tuyệt vời để bắt đầu việc kinh doanh”, Gomez thú thực. Cô nói cô đã chụp một vài hình ảnh của chiếc váy bằng điện thoại và đăng chúng trên trang web bán hàng của mình.
Nhưng đáng ngạc nhiên, chiếc váy này đã được bán trong chưa đầy 24 giờ sau đó với giá 40 USD.
Sau khi bán hầu hết số quần áo không cần thiết của mình, cô đã mua quần áo từ các cửa hàng bán lẻ như Anthropologie, Zara và thậm chí cả các cửa hàng ở New York với mục đích duy nhất là bán chúng với giá cao hơn để kiếm lợi nhuận.
“Những món đồ mà tôi bán thực sự rất ăn khách và tôi sẽ không tiêu số tiền mình kiếm được cũng như sẽ không quay trở lại với công việc văn phòng nhàm chán”, cô chia sẻ.
Các món đồ hàng hiệu như Tory Burch thường được bán lại với giá cao, Gomez nói. (Nguồn: CNBC).
Bắt đầu khởi nghiệp với những món đồ rất nhỏ, với giá rẻ nhưng hiện nay, cửa hàng của Gomez đã trở thành một kho trữ đồ với hơn 1.000 món hàng được treo đầy hai tủ quần áo và các kệ để đồ.
Khi doanh thu đạt đến 10.000 USD/tháng, cô đã đầu tư nhiều hơn vào trang web của mình. Sau khoảng 8 tháng, Gomez đã mở một cửa hàng trực tuyến thứ hai ở Austin, Texas.
Gomez nói rằng, mỗi tuần cô dành khoảng 60 – 80 giờ để đi mua sắm, đăng danh sách quần áo lên trang web và xử lý khoảng 300 đơn đặt hàng/tháng.
Theo khảo sát, khoảng 36% thanh thiếu niên trong độ tuổi 14 – 19 đã từng mua quần áo và đồ đạc trực tuyến.
Đặc biệt, xu hướng này vẫn tiếp tục gia tăng khiến cho Gomez và nhiều người bán hàng thùng trực tuyến như cô đã trở thành sếp của chính mình khi kiếm được hàng chục ngàn USD mỗi tháng.