Tại Việt Nam, Amway cũng cam kết sẽ tiếp tục đầu tư các trang thiết bị áp dụng các công nghệ số hóa của kỉ nguyên 4.0 nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm trong việc mua sắm và sử dụng sản phẩm của khách hàng, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
Là thành viên chính thức của Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN, bước sang năm thứ 12 tại Việt Nam, Amway luôn là một trong những công ty bán hàng đa cấp (BHĐC) có sự cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài nhất.
Bên cạnh những thách thức của năm 2020, thì với những yếu tố tích cực từ xu hướng tiêu dùng mới, thị trường bán lẻ Việt Nam được nhìn nhận cũng sẽ phát triển sôi động hơn bởi yếu tố dân số trẻ và đông, hơn nữa những đổi mới của các hiệp định thương mại cũng là động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh cải tổ, tăng khả năng cạnh tranh.
Ngoài ra, theo số liệu thống kê từ Liên đoàn bán hàng trực tiếp thế giới, doanh số bán lẻ toàn cầu của ngành bán hàng trực tiếp đã không ngừng tăng lên, chỉ từ 166,88 tỷ USD năm 2012 tăng lên 192,9 tỷ USD năm 2018. Nhiều người tiêu dùng thích mua hàng từ những người bán hàng trực tiếp và xu hướng này sẽ còn phát triển hơn nữa… Đây chính là cơ hội cho Amway cũng như các công ty Mỹ tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị trí của mình, cũng như tăng khả năng đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Bên cạnh đó, với lợi thế 6 năm liên tiếp giữ vững ngôi vị số 1 thế giới về doanh thu, Amway tin tưởng rằng công ty sẽ thành công hơn nữa trong các năm tới trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.