Trong năm 2018, cải tiến nền tảng kỹ thuật số tiếp tục là ưu tiên hàng đầu khi Amway ra mắt nhiều ứng dụng mới có thể kết nối với nhiều thiết bị hơn.
Ngoài ra, công nghệ và kỹ thuật được tích hợp trong quá trình nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời nhiều sản phẩm được thiết kế riêng dành cho từng cá nhân. Việc đầu tư này tạo thuận lợi cho nhà phân phối thu hút, xây dựng cộng đồng khách hàng rộng rãi và giữ chân người tiêu dùng.
Được biết, trong thời gian tới, Amway sẽ tiếp tục đầu tư, tăng cường đổi mới sản phẩm và nền tảng kỹ thuật số cũng như phân tích dữ liệu để cung cấp cho nhà phân phối cái nhìn sâu rộng về tình hình kinh doanh của họ, kịp thời hỗ trợ để họ phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.
Amway cũng sẽ tăng tốc trong lĩnh vực thương mại điện tử, mở rộng chương trình Truy xuất nguồn gốc sản phẩm cũng như gia tăng số lượng sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu của từng cá nhân và tiếp tục xem xét các hoạt động của Amway trên toàn cầu để đảm bảo đầu tư và phân bổ nguồn lực phù hợp với trọng tâm chiến lược kinh doanh.