AIA Việt Nam đoạt danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014”

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa được trao tặng Danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014" trong Chương trình Khảo sát sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, phối hợp cùng Báo Người tiêu dùng tiến hành khảo sát và công bố.
AIA Việt Nam đoạt danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014”
"Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014" được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Stephen Clark, Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho biết, mục tiêu của AIA là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được yêu thích nhất tại Việt Nam.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục