Affina Việt Nam và PTI Hồ Chí Minh hợp tác bán bảo hiểm cho cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ

(ĐTCK) Công ty TNHH Affina Việt Nam vừa công bố hợp tác chiến lược cùng PTI Hồ Chí Minh – công ty thành viên trực thuộc Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Mục tiêu hợp tác nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, góp phần tối ưu chi phí, tối đa lợi ích dành riêng cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (micro SME) khi tham gia bảo hiểm.

Thỏa thuận hợp tác nằm trong chiến lược mở rộng khai thác các hoạt động dịch vụ bảo hiểm của PTI dựa trên nền tảng công nghệ của Affina nhằm phát huy tiềm năng, nội lực của nhau trên hành trình phát triển và thiết lập hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe trực tuyến.

Trong lần hợp tác sâu rộng lần này, hai bên đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược gồm Benefits One dành riêng cho khách hàng cá nhân và Benefits Elect dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dự kiến đến năm 2027, hai bên sẽ phục vụ và hỗ trợ trên 600.000 khách hàng cá nhân và khoảng 30.000 khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với mong muốn thay đổi nhận thức về sức khỏe đối với mỗi cá nhân, đặc biệt là sau 2 năm đại dịch Covid-19, sản phẩm bảo hiểm cá nhân Benefits One mang đến những lợi ích nổi bật, khác biệt so với các sản phẩm cùng dòng trên thị trường khi kết hợp nhiều chương trình hỗ trợ phòng ngừa các nguy cơ bệnh tật và các chương trình quản lý sức khỏe.

Đặc biệt, Benefits One có quy trình đơn giản, 100% trực tuyến từ đăng kí đến bồi thường giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách thuận tiện nhất. Sản phẩm này cũng cho phép trẻ em từ 30 ngày tuổi được tham gia bảo hiểm một cách độc lập mà không cần cha mẹ phải tham gia cùng.

Đối với sản phẩm doanh nghiệp Benefits Elect, Affina và PTI tập trung vào khách hàng doanh nghiệp mSME chỉ từ 3 nhân viên trở lên. Đội ngũ chuyên gia của hai bên sẽ thực hiện tư vấn và thiết kế chương trình bảo hiểm với quyền lợi tối ưu theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể tham gia bảo hiểm, cập nhật số lượng nhân viên và theo dõi tình hình bồi thường hoàn toàn trực tuyến, đồng thời còn được cung cấp các số liệu liên quan đến xu hướng phúc lợi sức khỏe tinh thần để từ đó điều chỉnh chương trình phù hợp với thực tế và nhu cầu của mỗi nhân viên.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục