AB InBev kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn

(ĐTCK) Công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) muốn hướng mọi trải nghiệm với bia đều mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm, uống để kết nối mọi người đến gần nhau hơn.
Những dòng sản phẩm của AB InBev trong buổi kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn

Đây chính là cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động vì Ước mơ ‘Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”. Sự kiện diễn ra tại TP.HCM vào ngày 15/9.

Mặc dù mới xuất hiện ở Việt Nam trong 5 năm nhưng ABInBev đang thổi một luồng gió mới vào ngành bia nói chung và dòng sản phẩm cao cấp nói riêng.

Anheuser-Busch InBev với di sản và chất lượng bắt nguồn từ nhà máy bia ở Bỉ từ năm 1366, hiện nay sở hữu tới 260 nhà máy, hoạt động tại 50 thị trường hàng đầu trên thế giới và thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới

Với kinh nghiệm lâu đời, Công ty đã mang tới Việt Nam trải nghiệm mới, trong đó với sản phẩm chủ lực Budweiser ra đời từ năm 1876 là thương hiệu toàn cầu và vẫn giữ vững hương vị thượng hạng nguyên bản và đồng nhất không đổi.

Không chỉ mang trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao, AB InBev còn cho thấy cam kết lâu dài đối với Việt Nam khi đặt nhà máy tại Việt Nam và sản xuất tiệu thụ trong khu vực Đông Nam Á.

Hiện AB InBev có 2 nhà máy tại Bình Dương với tổng công suất là 1 triệu hectolitre (1HL=100L), trong đó nhà máy tại Khu công nghiệp VSIP II-A được xây dựng và vận hành từ năm 2015, nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước được vận hành năm 2016.

Vũ Duy Bắc

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục