Masan: Ưu tiên niêm yết Masan Consumer và Masan High-tech Materials mở ra các cơ hội hợp tác cho nhà đầu tư chiến lược
Khối ngoại chuộng cổ phiếu tiêu dùng - bán lẻ
Quý III/2025, Masan (MSN) ghi nhận lợi nhuận gấp 1,4 lần so với cùng kỳ
Cơ hội tăng tốc của các chuỗi bán lẻ nội trong làn sóng hiện đại hóa
Từ chuỗi cung ứng đến trải nghiệm khách hàng: Bán lẻ bước vào kỷ nguyên AI
Các nhịp rung lắc có thể tái diễn
Nhà đầu tư kỳ vọng MSN tiếp tục tăng tốc nhờ chiến lược hiện đại hóa bán lẻ
CEO Masan Danny Le: Tâm lý người tiêu dùng sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực trong giai đoạn nửa cuối năm
Masan (MSN) ước lợi nhuận đạt 1.500 tỷ đồng trong quý II/2025
Chủ tịch Masan và Hoàng Anh Gia Lai gửi tâm thư trước tin thuế quan
WinCommerce, T&G đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam
Techcombank (TCB) tiếp tục nâng tầm hợp tác cùng Wincommerce gia tăng trải nghiệm và giá trị cho khách hàng
Năm 2024, Masan (MSN) hoàn thành gần 200% kế hoạch, lãi 1.999 tỷ đồng, tỷ lệ đòn bẩy ròng đạt 2,9x
Vì sao chuỗi bán lẻ của Masan (MSN) liên tục báo tin vui trong năm 2024?
“Ông chủ Việt” hào phóng với M&A
Thị trường bán lẻ sôi động nhờ doanh nghiệp cạnh tranh
Sức mua cải thiện, cổ phiếu bán lẻ bứt phá
Nửa đầu năm 2024, Masan (MSN) mang về 214 tỷ đồng mỗi ngày
“Ông lớn” của ngành bán lẻ củng cố xu thế tăng trưởng trong năm 2024
Masan Group (MSN) được vinh danh trong danh sách Fortune Southeast Asia 500
'Cuộc chiến' cạnh tranh về giá vẫn nóng bỏng
ĐHĐCĐ Masan (MSN): Ra mắt sản phẩm cơm tự chín, Omachi lên kế hoạch thành thương hiệu tỷ USD