Theo số liệu mới nhất vừa được Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HOSE) công bố, tính đến hết quý I/2023, VPS một lần nữa đạt thị phần lớn nhất trong mảng môi giới cổ phiếu với 15,67% thị phần, tăng 0,86% so với cùng kỳ năm 2022.
Bên cạnh đó, theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), VPS tiếp tục giữ vững vị trí số một về thị phần với 25%, tăng 2,8% so với quý I/2022, bỏ xa các công ty chứng khoán khác tại Việt Nam.
Không chỉ nắm vị trí đầu bảng tại HOSE và HNX về thị phần môi giới cổ phiếu, VPS còn đứng đầu trong bảng xếp hạng tại UPCOM và giao dịch Phái sinh trong quý I/2023. Cụ thể, về thị phần môi giới UPCOM, VPS củng cố vững chắc vị trí số một với thị phần 25,54%, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước.
Về thị phần môi giới phái sinh, VPS cũng giữ vị trí số 1 với 61,54% tăng 2,96% so với cùng kỳ 2022. Như vậy, VPS đã luôn duy trì thứ hạng cao nhất của mình trong mảng Phái sinh trong những năm gần đây.
Trước đó, theo công bố năm 2021 và năm 2022, VPS tự hào khi đứng đầu thị phần môi giới chứng khoán trên cả 4 sàn: HNX, HOSE, UPCOM và Phái sinh cả 2 năm liên tiếp.
Nối tiếp thành công đó, VPS đã tiếp tục chinh phục được mục tiêu giữ vững vị trí thị phần trong quý I/2023, và đây là quý thứ 9 liên tiếp kể từ quý I/2021.
Trong văn hóa của VPS, niềm tin và uy tín là hai cụm từ được nhắc đến nhiều nhất. Từng sản phẩm của VPS đều hướng tới mục tiêu chung mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác, đảm bảo hiệu quả, sự đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện trong giao dịch giúp khách hàng đạt được trải nghiệm đầu tư tối ưu nhất.
Hiện nay, VPS đã và đang phát triển nhiều tính năng và chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng và hoàn thiện hàng ngày những trải nghiệm đầu tư ưu việt trên Siêu ứng dụng SmartOne.
SmartOne được tích hợp các tính năng khuyến nghị, bảo vệ đầu tư cũng như các sản phẩm tài chính thiết thực, hấp dẫn dựa trên chính việc am hiểu nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Việc xây dựng uy tín, tạo dựng niềm tin cho khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của VPS, đó cũng chính là động lực để VPS duy trì được vị thế trên thị trường và trong tâm trí khách hàng.