Ông Tào Đức Thắng, Phó tổng giám đốc Viettel chia sẻ, Viettel đem tới triển lãm MWC 8 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, do Tập đoàn tự nghiên cứu phát triển thuộc nhiều lĩnh vực (giáo dục, Mobile Finance, an ninh mạng, du lịch, các giải pháp bảo vệ người dùng…), đã được triển khai thành công tại Việt Nam và nhiều thị trường quốc tế.
Tập đoàn muốn mang tới triển lãm một góc nhìn khác về cách mạng công nghiệp 4.0. Đó là với Viettel, không gì là không thể xảy ra, không gì là không thể sáng tạo nên. Viettel nhìn nhận, trong cuộc cách mạng 4.0, Việt Nam có thể tạo ra các sản phẩm công nghệ cạnh tranh được với thế giới nhờ tiếp cận từ các nhu cầu của cuộc sống và khi giải quyết tốt ở Việt Nam thì có thể tự tin đưa ra thế giới.
Chủ đề MWC 2018 là “Kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn". Đây cũng là mục tiêu mà Viettel luôn hướng đến.