Cũng theo khảo sát online các khách hàng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm tại Việt Nam do Vietnam Report thực hiện vào tháng 5/2017 cho thấy, Top 3 tiêu chí được khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn công ty bảo hiểm bao gồm tiềm lực tài chính (62,1% lựa chọn), kinh nghiệm (61,7%) và sự rõ ràng trong hợp đồng bảo hiểm (55,2%).
VBI đã chinh phục được khách hàng nhờ đạt thứ hạng cao các chỉ số, đứng vị trí thứ 8 trong 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Thông qua chương trình điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm; điều tra, phỏng vấn sâu nhóm chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty bảo hiểm trong ngành, VBI được đánh giá là Công ty có những bước tiến vượt trội trong công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Bảo hiểm Vietinbank đang có 20 Công ty thành viên, 65 phòng kinh doanh khu vực và phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua 10.000 điểm bán bảo hiểm trên toàn quốc.
Theo ông Lê Tuấn Dũng, Tổng giám đốc Công ty: “VBI hướng đến xây dựng một Công ty bảo hiểm phát triển bền vững và lâu bền. Để làm được điều đó, VBI phải luôn ưu tiên đặt quyền lợi của người lao động, cổ đông và khách hàng lên hàng đầu, đồng thời giữ cho mình tâm thế lạc quan và tích cực”.