Tuborg là thương hiệu bia từ Đan Mạch với hương vị đậm vừa, dễ uống. Đồng thời, Tuborg cũng là thương hiệu bia duy nhất tại Việt Nam sử dụng nắp giật cho sản phẩm của mình. Chiếc nắp giật không chỉ giúp giữ vị bia luôn tươi ngon mà còn chinh phục người dùng bằng trải nghiệm “giật nắp” chai thú vị, từ đó, xúc tác cho những khoảng khắc nâng ly càng thêm đáng nhớ. Tới thời điểm hiện tại, Tuborg đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó, thành công nhất tại các thị trường châu Á.
Sự kiện “Funtastic Energy Night” đánh dấu lần ra mắt chính thức của Tuborg tại thị trường miền Nam Việt Nam. Được tổ chức vào ngày 2/12, sự kiện mở ra một không gian âm nhạc bùng nổ nơi người tham gia được chiêu đãi với những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh những khoảnh khắc sôi động, sự kiện cũng ghi dấu những đóng góp cho cộng đồng từ Tuborg: Cam kết đóng góp 500 triệu đồng tới quỹ “Vườn ươm Tài năng HOZO”, một quỹ tài trợ nhằm phát triển tài năng âm nhạc trẻ của Thành phố thuộc khuôn khổ của Lễ hội Âm nhạc Quốc tế - “HOZO International Festival”.
Ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là thị trường đầu tiên mà chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm Tuborg ICE, dòng bia lager ứng dụng kỹ thuật lọc bia lạnh với hương vị sảng khoái đặc trưng. Từ những nỗ lực cải tiến sáng tạo, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm với chất lượng ngày càng hảo hạng, đáp lại sự mong đợi của người tiêu dùng Việt”.