Chia sẻ trên CNBC, Nick Weaver nói: “Thông điệp lớn nhất là bạn không cần phải có tất cả các câu trả lời. Bạn phải tò mò, phải sẵn sàng học hỏi cách để làm một điều gì đó mới mẻ hoặc một điều gì đó khác biệt”.
Weaver và 2 người bạn thân ở ĐH Stanford là Amos Schallich và Nate Hardison ra mắt eero vào mùa hè năm 2014. Đây là một công ty phần cứng có trụ sở ở San Francisco, chuyên về thiết bị cải thiện chất lượng WiFi gia đình, được mô tả một cách sinh động là “Nếu bạn từng cố gắng xem một bộ phim trên Netflix nhưng quá trình streaming đột ngột bị ngừng lại vì mất tín hiệu, lúc đó, bạn sẽ biết vấn đề mà eero đang cố gắng giải quyết”.
“Lèo lái một startup đang phát triển nhanh chóng đồng nghĩa với việc vai trò của bạn sẽ luôn luôn thay đổi. Công việc của tôi thay đổi chóng mặt theo từng tháng. Khi công ty phát triển, bạn phải quản lý một đội ngũ lớn hơn, mọi người phải làm nhiều việc hơn, bạn có nhiều khách hàng hơn và phải mở rộng mạng lưới phân phối bán lẻ hơn. Mọi thứ phát triển quá nhanh sẽ mang đến những thách thức nhất định”, Nick Weaver cho biết.
Đây cũng chính là triết lý quản trị của Nick Weaver với cương vị là CEO của một startup công nghệ: "Bạn phải luôn có một tinh thần cởi mở và lắng nghe phản hồi để trở nên tốt hơn".
“Công việc sẽ xoay chuyển rất nhiều và rất nhanh, đến nỗi nếu không thay đổi, bạn sẽ khó thể duy trì sự tăng trưởng của công ty”, Weaver nhận định.