Triết lý Kaizen ở Dai-ichi Life Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm tươi sáng của người dân Việt”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong cải tiến, sáng tạo sản phẩm, dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số, tích cực thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, hướng đến một xã hội phát triển bền vững và hạnh phúc dài lâu.
Dai-ichi Life Việt Nam tiên phong đổi mới sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm ưu việt Dai-ichi Life Việt Nam tiên phong đổi mới sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm ưu việt

Đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững

Năm 2025, ngành bảo hiểm nhân thọ đã ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, khẳng định vai trò quan trọng trong bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Việc điều chỉnh danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng quy định mới, đẩy mạnh công nghệ số, nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn và tăng cường hoạt động vì cộng đồng đang giúp các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ từng bước lấy lại niềm tin và phát triển bền vững.

Trong bối cảnh ấy, 9 tháng đầu năm, Dai-ichi Life Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu phí bảo hiểm hơn 13.400 tỷ đồng, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới trên 2.170 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam; chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 4.236 tỷ đồng cho gần 280.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả lên hơn 28.490 tỷ đồng trong gần 18 năm qua. Tổng trích lập dự phòng nghiệp vụ gần 57.000 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Song song, cam kết tuân thủ pháp luật, minh bạch trong hoạt động kinh doanh và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, giám sát đội ngũ kinh doanh là kim chỉ nam của Dai-ichi Life Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững nhằm hướng đến mục tiêu bảo vệ quyền lợi chính đáng và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Triết lý Kaizen thấm sâu trong mọi hoạt động

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trực thuộc Tập đoàn Dai-ichi Life, đến từ Nhật Bản với bề dày lịch sử 123 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam kế thừa triết lý Kaizen (liên tục đổi mới) - rất phổ biến và là nền tảng văn hóa ở các doanh nghiệp Nhật.

Công ty đã tiên phong hoàn thiện danh mục sản phẩm thế hệ mới nhằm tạo tiền đề vững chắc cho giai đoạn chuyển mình của thị trường. Hàng loạt sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng (vừa bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe, vừa gia tăng đầu tư và tích lũy dài hạn) được Công ty giới thiệu ra thị trường thời gian qua như Bảo hiểm Liên kết chung An Tâm Song Hành Thịnh Vượng cùng ba sản phẩm bán kèm, gồm: Bảo hiểm Chăm sóc Điều trị sau tai nạn 24/7, Bảo hiểm Chăm sóc Điều trị bệnh hiểm nghèo 24/7, Bảo hiểm Hỗ trợ duy trì đóng phí; hay sản phẩm Bảo hiểm Liên kết Đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng, Bảo hiểm Chăm Sóc Thai Sản Toàn Diện 24/7…

Song song, Công ty không ngừng nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số với các ứng dụng được liên tục nâng cấp như Dai-ichi Connect, hệ thống Dai-ichi Medic, giúp rút ngắn thời gian thẩm định và bảo lãnh viện phí tại hơn 300 bệnh viện, phòng khám đối tác; ứng dụng AI/OCR, cùng các giải pháp số như ePOS, ePolicy, Chatbot, Voicebot…, mang đến những trải nghiệm tối ưu và sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Với Dai-ichi Life Việt Nam, chuyển đổi số không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tiện ích liên quan đến dịch vụ bảo hiểm, mà rộng hơn nữa là hệ sinh thái sức khỏe và hạnh phúc. Công ty đã ra mắt một số dịch vụ về sức khỏe trên ứng dụng Dai-ichi Connect như theo dõi chỉ số sức khỏe, thử thách sống khỏe, bí quyết sống vui khỏe, trò chuyện cùng bác sĩ…, qua đó, giúp khách hàng sống khỏe, sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

“Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt

Song hành cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, với việc dành hơn 80 tỷ đồng để triển khai các dự án hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trong hơn 18 năm qua.

Đặc biệt, Công ty đã nhanh chóng triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” với tổng số tiền tài trợ 3,8 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề của các đợt thiên tai vừa qua, cũng như hỗ trợ cải tạo cơ sở vật chất cho các trường học tại 17 tỉnh, thành phố.

Với cam kết “Gắn bó dài lâu”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, tiếp tục mang những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều khách hàng, nhiều gia đình Việt Nam.

Gia Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục