Traphaco thích ứng và thay đổi

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Traphaco đã đưa website thương mại điện tử Traphacoshop.com vào hoạt động; tập trung nguồn lực sản xuất, phân phối và duy trì ổn định giá thuốc; triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ chống dịch Covid-19...
Traphaco thích ứng và thay đổi

Đại dịch Covid-19 đang tác động nặng nề đến người dân. Thu nhập giảm, người dân ưu tiên mua hàng chống dịch và tiêu dùng thiết yếu. Do đó, doanh thu của các công ty dược hầu hết đều giảm trong mùa dịch.

Traphaco hiểu rõ sự vận động của thị trường. Là thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Công ty xác định sứ mệnh chăm sóc sức khỏe con người trong suốt quá trình phát triển doanh nghiệp, lấy phát triển của xã hội, cộng đồng là yếu tố song hành tất yếu bên cạnh tăng trưởng kinh tế.

Website thương mại điện tử Traphacoshop.com được đưa vào hoạt động từ tháng 8/2020.
Website thương mại điện tử Traphacoshop.com được đưa vào hoạt động từ tháng 8/2020.

Website thương mại điện tử Traphacoshop.com đã được đưa vào hoạt động từ tháng 8, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm hiểu thông tin đặt hàng trực tuyến tăng đột biến trong thời gian dịch bệnh, đồng thời gia tăng chất lượng dịch vụ đến người tiêu dùng trực tiếp.

Người dùng khi truy cập Traphacoshop.com sẽ được hưởng những lợi ích như: đặt hàng trực tuyến đối với các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, thiết bị y tế; liên hệ trực tiếp với tư vấn viên sản phẩm thuốc OTC (được hướng dẫn mua hàng phù hợp với quy định); được tư vấn sử dụng thuốc trực tuyến miễn phí thông qua website, tin nhắn facebook, Zalo, tổng đài miễn cước 1800.6612; các bài viết cung cấp thông tin chăm sóc sức khỏe.

Dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong khi chưa có thuốc đặc trị và vaccine phòng ngừa. Vì thế, cách phòng bệnh tốt nhất là nâng cao sức đề kháng của cơ thể để có thể tiêu diệt virus ngay từ khi mới xâm nhập vào cơ thể.

Traphaco đã tập trung nguồn lực sản xuất và phân phối bộ sản phẩm phòng bệnh do virus gồm:

- Thuốc nhỏ mắt-mũi NaCl công nghệ kín - dùng nhiều lần trong ngày giúp rửa trôi đi mầm virus, vi khuẩn gây bệnh, đẩy chất thải võng mạc ra ngoài.

- Nước súc miệng sát khuẩn T-B giúp sát khuẩn toàn khoang miệng, tiêu diệt virus, vi khuẩn gây hại. Ngăn lây truyền virus từ người sang người.

- Antot Thymo bổ sung Thymomodulin tăng cường miễn dịch và đạm men bia bổ sung dưỡng chất nâng cao thể trạng, cho tác dụng kép giúp tăng sức đề kháng trong các bệnh nhiễm khuẩn, đặc biệt nhiễm khuẩn đường hô hấp và bệnh cảm cúm trong mùa hoặc trong vùng có dịch bệnh.

- Dung dịch rửa tay khô diệt khuẩn giúp làm sạch tay, tác dụng diệt khuẩn nhanh mạnh.

Bên cạnh đó, là đơn vị đi đầu trong các sản phẩm nước nhỏ mắt, mũi, nước súc miệng được sản xuất tại nhà máy dược thông minh 4.0, CTCP Traphaco đã chủ động vào cuộc để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu phòng dịch của người dân.

Ngoài tăng cường sản xuất, bố trí ca kíp, đưa công suất dây chuyền nhà máy lên tối đa, Traphaco tăng cường công tác điều vận, nhanh chóng gửi nhiều đợt hàng lớn chuyển đến các khu vực, các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phòng dịch tại bệnh viện, trung tâm y tế và người dân địa phương.

Traphaco có hệ thống phân phối (logistic) sâu rộng, lên tới 28.000 nhà thuốc toàn quốc, đảm bảo cung ứng nhanh chóng không để xảy ra tình trạng khan hàng, loạn giá sản phẩm.

Các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng cũng liên tục được Công ty triển khai. Mới đây, chung tay phòng chống dịch Covid quay trở lại, Traphaco Chi nhánh Miền Trung thông qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đà Nẵng đã tổ chức ủng hộ đội ngũ nhân viên y tế, các chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch các sản phẩm: dung dịch rửa tay khô, nước súc miệng sát khuẩn T-B, thuốc nhỏ mắt NaCl và trà thảo dược Boganic.

Số lượng hàng ủng hộ được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội gửi tặng tới các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn thành phố.

Traphaco đã sản xuất thành công Trà thảo dược Boganic.Trà có vị ngọt thanh, hương mật ong tự nhiên, được chiết xuất từ lá Actiso Sapa tươi xanh, rau đắng đất, bìm bìm 100% thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn GACP-WHO giúp giải nhiệt, thanh lọc, mát gan.

Bên cạnh đó, Công ty đẩy mạnh tiếp nhận chuyển giao công nghệ đối với 10-15 sản phẩm mới từ đối tác Daewoong trong năm 2020. Đồng thời, tiếp tục tìm kiếm, mở rộng các đối tác chiến lược để nhận chuyển giao, đa dạng hóa sản phẩm, phục vụ chiến lược phát triển sản phẩm tân dược.

Quốc Anh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục