Một trong những kết quả đáng ghi nhận nhất trong năm qua là việc hoàn thành Dự án Nhà máy Dược Việt Nam đúng tiến độ, đúng tổng mức đầu tư được Đại hội đồng cổ đông phê duyệt. Nhà máy hiện đại với 4 dây chuyền lớn cùng hàng loạt hệ thống phụ trợ đạt tiêu chuẩn quốc tế đã chính thức đi vào giai đoạn vận hành thương mại. Những lô sản phẩm đầu tiên đã được xuất xưởng, đến tay khách hàng trong cả nước.
Hệ thống phân phối của Công ty được chú trọng mở rộng và củng cố. Trong năm 2017, Traphaco thành lập thêm 4 chi nhánh (Thái Nguyên, Yên Bái, Thừa Thiên - Huế, Kiên Giang), nâng tổng số lên 24 chi nhánh trên toàn quốc.
Số lượng khách hàng năm 2017 là hơn 26.000 nhà thuốc bán lẻ, tăng 3.000 khách hàng so với năm 2016. Với mục tiêu phát triển thị trường miền Nam, cùng các nỗ lực đáng kể, đã thu được các kết quả khá tốt, tổng doanh thu tăng 7 %, trong đó doanh thu kênh OTC tăng 13 % so với năm 2016.
Năm 2018, Traphaco đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất 2.400 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất 300 tỷ đồng, thị trường miền Nam đạt doanh thu 500 tỷ đồng, phát triển 8 sản phẩm mới, thành lập thêm 4 chi nhánh, năng suất lao động và thu nhập người lao động tăng ít nhất 5% so với năm 2017.