Tính năng của thẻ cũng phát triển nhanh chóng, từ chỗ chỉ là một phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt, áp dụng lãi suất cao, phí cao, hiện nhiều dòng thẻ đã miễn phí thường niên, ưu đãi hoàn tiền, tặng thưởng liên tục.
Tính năng ngày càng đặc thù và phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau của người dùng.
Việc liên tục cải tiến, sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới giúp ngành ngân hàng trở thành một trong những lĩnh vực năng động nhất trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đóng vai trò quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa khách hàng và tổ chức tín dụng.
Chẳng hạn, sản phẩm thẻ tín dụng SCB S-Care Visa Platinum (thẻ SCB S-Care) của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
Tính đến cuối năm 2019, chỉ sau hơn 6 tháng ra mắt, SCB đã phát hành được gần 10.000 thẻ SCB S-Care, càng minh chứng rõ hơn về sức hút của sản phẩm thẻ này trên thị trường.
Một trong những ưu đãi nổi trội hàng đầu của thẻ SCB S-Care là chủ thẻ sẽ nhận được gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm, trong đó bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng chú ý như được kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số Gout, chụp X-quang, siêu âm bụng; được chọn một trong các dịch vụ tầm soát ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, đại tràng, đường tiêu hóa…; được ưu tiên phục vụ tại chuỗi dịch vụ y tế của Phòng khám Pacific Healthcare, Bệnh viện An Việt, Nha khoa Kim, Phòng khám cơ xương khớp PCC... với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.
Ðặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trên có thể sử dụng cho chính bản thân chủ thẻ hoặc tặng cho người thân. Ðây là món quà mà SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng khách hàng trong việc chia sẻ thông điệp “Yêu thương là hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.
Bên cạnh đó, SCB dành tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ như hoàn tiền lên đến 10%, áp dụng cho tất cả chi tiêu chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, bảo hiểm, siêu thị và ẩm thực; giảm giá lên đến 40% giá trị hóa đơn thanh toán tại các đối tác SCB Plus thuộc lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như Bảo hiểm Bảo Việt, Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ - ACC, Vyoga, Nitipon Clinic… và các lĩnh vực khác.
Khách hàng sở hữu thẻ SCB S-Care còn được tận hưởng những đặc quyền của hạng thẻ Visa Platinum như: Dịch vụ Visa Platinum Club (giảm 50% phí ra sân tại 7 sân golf lớn toàn quốc, ưu đãi giảm giá đặc biệt toàn cầu cho các lĩnh vực mua sắm, du lịch); dịch vụ Visa Platinum Concierge (hỗ trợ toàn cầu 24/7 các dịch vụ đặt phòng, đặt xe limousine, hộ chiếu…); dịch vụ hỗ trợ cá nhân toàn cầu bằng tiếng Việt cùng hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% mỗi tháng từ các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ…
Với những sản phẩm có giá trị lan tỏa như thẻ tín dụng SCB S-Care Visa Platinum, SCB tin rằng, mục tiêu cao nhất mà mỗi cá nhân và tổ chức hướng đến chính là tạo ra giá trị cuộc sống.
Lấy định hướng “Ngân hàng vì cộng đồng” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động điều hành và phát triển kinh doanh, SCB luôn đề cao những hoạt động mang tính nền tảng, cũng như xem việc sáng tạo, phát triển các sản phẩm, dịch vụ có giá trị lan tỏa đến cộng đồng là trách nhiệm quan trọng nhất của Ngân hàng.