
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với các đối tác quốc tế, Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, các sàn thương mại điện tử (Wayfair, Amazon…) tổ chức đoàn giao thương, quảng bá thương hiệu Việt & Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Đồ gỗ nội - ngoại thất High Point Market 2025.
Sự kiện nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận hệ sinh thái phân phối hiện đại và mở rộng kết nối thị trường tại Mỹ, tăng kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước.
Đoàn giao thương giới thiệu thông tin, thành tựu của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong 22 năm qua tại Hội chợ Triển lãm High Point Market 2025 .
Thời gian tham gia đoàn giao thương từ ngày 23 - 31/10/2025; địa điểm: Bắc Carolina - Seattle - San Francisco (Mỹ). Ngành hàng ưu tiên: Đồ gỗ, nội thất, trang trí nội thất và các ngành hàng xuất khẩu tiềm năng khác, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng có mẫu mã và chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là có tiềm năng xuất khẩu vào thị trường Mỹ.
Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thương mại, sẽ có buổi giao thương kết nối doanh nghiệp Việt - Mỹ tại trụ sở Sàn Thương mại điện tử Amazon.com.
Đây là nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới, nổi tiếng với mạng lưới bán hàng toàn cầu và hệ sinh thái dịch vụ đa dạng. Hoạt động tại nhiều thị trường quốc tế, Amazon cung cấp hàng trăm triệu sản phẩm thuộc mọi ngành hàng, từ tiêu dùng, công nghệ, thời trang đến dịch vụ số.
Doanh thu hàng năm của Amazon vượt 500 tỷ USD và hàng triệu nhà bán hàng tham gia, Amazon giữ vai trò tiên phong trong việc định hình xu hướng mua sắm trực tuyến toàn cầu
Doanh nghiệp Việt cũng được kết nối giao thương với Sàn Thương mại điện tử Wayfair.com, nền tảng hàng đầu về cung cấp nội thất và trang trí nội thất thu hút hàng triệu người tiêu dùng toàn cầu. Wayfair hiện là thương hiệu đứng thứ hai trong danh sách các công ty nội thất lớn nhất thế giới, kết nối hàng triệu khách hàng với hơn 11.000 nhà bán trên toàn thế giới.