TAG Heuer cùng với nhà phân phối độc quyền là Swiss Master Time, đã cho ra mắt cửa hàng và ý tưởng mới nhằm tôn vinh những giá trị đẳng cấp của những cỗ máy thời gian.
Không chỉ thế, tên thương hiệu ở mặt tiền boutique cũng được cách điệu bằng những chi tiết tái hiện thiết kế skeleton cùng với khu vực trưng bày được mô phỏng hình dáng tổ ong cũng mang đến những ấn tượng mạnh mẽ cho các thượng khách như chính những giá trị độc đáo mà TAG Heuer hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng.
Nhân viên boutique TAG Heuer tư vấn chiếc đồng hồ trị giá gần 200 triệu tới khách hàng ngày khai trương.
Được thành lập vào năm 1860 bởi Edouard Heuer tại vùng Saint-Imier, một thành phố nằm ở phía tây bắc Thụy Sỹ, thương hiệu đã nổi tiếng qua những mẫu đồng hồ mang công nghệ hiện đại, gắn liền với các giải đấu thể thao, các giải đua xe lừng danh thế giới cũng như việc hợp tác với những tên tuổi những nhà sản xuất xe đua nổi tiếng.
Năm 1985, thương hiệu này được sáp nhập với tập đoàn Group Techniques d'Avant Garde (TAG) và chính thức đổi tên là TAG Heuer.