Thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite đầu tiên ra mắt thị trường Việt

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (mã MSB - HOSE) trở thành ngân hàng Việt đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite (phiên bản giới hạn).
Thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite cùng khách hàng thượng lưu khai phóng thành tựu Thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite cùng khách hàng thượng lưu khai phóng thành tựu

“Tấm thẻ bày tỏ cho sự ngưỡng mộ của chúng tôi trước những thành tựu mà khách hàng đạt được. Mong rằng, tấm thẻ sẽ đồng hành cùng khách hàng đi qua nhiều dấu mốc quan trọng, trong mọi sự thịnh vượng, trên mọi đỉnh cao”, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB chia sẻ.

Từ thiết kế sao Bắc Đẩu - “Ngọn hải đăng” của bầu trời

Với định hướng khách hàng là trọng tâm, thiết kế thẻ tín dụng Mastercard World Elite được lấy cảm hứng từ hình ảnh Bắc Đẩu - ngôi sao sáng nhất chòm sao Đại Hùng. Nhờ khả năng định hướng chính xác, trong hàng ngàn năm, ngôi sao này là công cụ chỉ đường cho các nhà hàng hải và khách du lịch. Câu nói “Biết được Bắc Đẩu, đi khắp thế gian” được truyền miệng như sự nhấn mạnh cho vai trò của sao Bắc Đẩu, trở thành “kim chỉ nam” cho những người mang hoài bão khám phá tin tưởng và hướng theo.

Chế tác từ phôi kim loại kết hợp hình ảnh ngôi sao 6 cánh cách điệu với 2 màu đen - vàng, thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. Tấm thẻ tạo sự khác biệt khi không chỉ gợi cảm quan về sự thành công của giới thượng lưu, mà còn là hình ảnh lãnh đạo tỏa sáng qua bao thăng trầm tôi luyện. Vai trò “người đồng hành tin cậy” được thể hiện qua logo MSB nổi bật trên góc thẻ và thiết kế vân chìm, đại diện cho điểm tựa vững chắc cùng khách hàng tỏa sáng trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới.

Tới “Đặc quyền thượng lưu - Tinh hoa dẫn lối”

Thấu hiểu sau mỗi thành công là một hành trình đáng nhớ mà ở đó mở ra cơ hội và tiềm năng, thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite mang đến chủ thẻ và người thân giá trị khác biệt thông qua những đặc quyền xứng tầm. Theo đó, khách hàng nhận mức hoàn tiền tới 36 triệu đồng/năm, tương đương 10% cho trải nghiệm du lịch, dịch vụ, ẩm thực đẳng cấp tại khách sạn 5 sao, mua sắm quà tặng cho gia đình, đối tác với các thương hiệu thời trang cao cấp trên toàn cầu.

Tấm thẻ cũng đồng hành cùng quý khách trên những chuyến công tác và du lịch với đặc quyền tặng 100% phí giao dịch quốc tế, tận hưởng dịch vụ không giới hạn tại hơn 1.200 phòng chờ thương gia trên toàn cầu trong suốt vòng đời thẻ, cùng 10 lượt phòng chờ/năm cho người đi cùng, đảm bảo mỗi hành trình của khách hàng đều trọn vẹn. Đặc biệt, đồng hành cùng mỗi chủ thẻ là một Giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên được tuyển chọn từ lực lượng cố vấn ưu tú của MSB, đóng vai trò như trợ lý tài chính cao cấp luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia nhấn mạnh: “Mastercard rất tự hào được hợp tác với MSB cho ra mắt thẻ World Elite tại Việt Nam dành cho phân khúc khách hàng thượng lưu. Cả 2 tổ chức đã làm việc chặt chẽ để kết hợp sự hiểu biết về khách hàng địa phương của MSB với các đối tác toàn cầu của Mastercard, từ đó tạo ra những lợi ích và ưu đãi, mang tới trải nghiệm sang trọng cho khách hàng cao cấp, đồng thời đảm bảo giao dịch an toàn và dễ dàng, bất kể nơi đâu. Ngoài ra, chủ thẻ có thể truy cập các ưu đãi độc quyền và lợi ích tùy chỉnh cho mua sắm, du lịch, ẩm thực, giải trí trên nền tảng Mastercard Priceless Specials”.

MSB hiểu rằng, hành trình và trải nghiệm của khách hàng thượng lưu là cơ hội để kiến tạo thành công. Điều này trở thành nguồn cảm hứng ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite mang ý nghĩa của sự đồng hành, như một câu nói nổi tiếng: “Con đường nào có bạn đồng hành tốt, đó là con đường ngắn nhất”. MSB hy vọng, tấm thẻ không chỉ là công cụ tài chính đơn thuần, mà còn giữ vai trò cố vấn tin cậy của chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường khai phóng thành tựu và phồn vinh gia tộc.

Thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình thấu hiểu khách hàng thượng lưu, từ đó tạo động lực cho MSB tiếp tục xây dựng nên những dịch vụ xứng tầm.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục