Việc chuyển đổi số không chỉ dừng lại tại các doanh nghiệp bảo hiểm, mà có sự tham gia của các công ty công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm (Insurtech), giúp tạo ra sự đa dạng của các sản phẩm bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu bảo vệ ngày càng cao của khách hàng và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
Nhìn thấy cơ hội của việc ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm để thúc đẩy chất lượng dịch vụ và tạo ra trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, Moncover là một trong những công ty tiên phong phát triển và ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực bảo hiểm. Hiện công ty có hơn 100.000 đối tác tư vấn tham gia cung cấp các gói bảo hiểm cho khách hàng, với mức phí từ vài chục ngàn đồng cho tới hàng chục triệu đồng.
Moncover đã phát triển ứng dụng (app) Moncover trên điện thoại để tối ưu hóa năng suất công việc của thành viên. App Moncover sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra quy trình làm việc tự động hóa thông minh: tự động tính phí, gợi ý cho người dùng các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu...
Ứng dụng Moncover là một nền tảng bảo hiểm, tài chính toàn diện kết nối khách hàng và lực lượng đối tác tư vấn toàn quốc. Các sản phẩm bảo hiểm phổ biến từ hầu hết các công ty bảo hiểm trên thị trường đã được số hoá thông qua Moncover.
Ngoài ra, tư vấn bảo hiểm có thể quản lý doanh thu rõ ràng và chi tiết theo từng hợp đồng; thu nhập được trả ngay về ví sau khi cấp đơn thành công; danh sách khách hàng và thành viên được thống kê đầy đủ, chi tiết; giải quyết bồi thường bảo hiểm trực tuyến...
Moncover sử dụng website www.moncover.vn kết hợp với các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, Google Business... để tạo nên mạng lưới kênh thông tin đa dạng, kết nối liền mạch, giúp khách hàng và đối tác dễ dàng nắm bắt các thông tin liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà Moncover phân phối.
Thời gian tới, Moncover sẽ tiếp tục cải tiến các nền tảng và ứng dụng để tạo nên những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và thành viên, hướng tới cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ số, góp phần phát triển ngành bảo hiểm bền vững.