T-Matsuoka viết tiếp câu chuyện y tế chuyên nghiệp và tử tế

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka có một năm hết mình phụng sự khách hàng và không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động, toàn diện với những thành công ban đầu được ghi nhận không chỉ chứng minh bằng những con số.
Quy trình tư vấn, thăm khám tại T-Matsuoka tỉ mỉ, cẩn trọng theo đúng đức tính “thương hiệu”của người Nhật Bản Quy trình tư vấn, thăm khám tại T-Matsuoka tỉ mỉ, cẩn trọng theo đúng đức tính “thương hiệu”của người Nhật Bản

T-Matsuoka (T-Matsuoka Medical Center hay còn gọi là Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka) là thương hiệu hệ thống y tế chuẩn Nhật Bản hiện đại tại Việt Nam được đầu tư và vận hành bởi Emergency Medical Service (EMS) – Tập đoàn y tế uy tín hàng đầu với hệ thống các cơ sở trải dài khắp Nhật Bản.

Ngay từ khi thành lập, T-Matsuoka chú trọng phát triển y tế dự phòng, chăm sóc sức khoẻ chủ động cho khách hàng thông qua quy trình thăm khám trước - trong - sau tỉ mỉ, cẩn trọng theo đúng đức tính “thương hiệu” của người Nhật Bản, đảm bảo sự toàn diện, chính xác của kết quả khám, không bỏ sót bất thường dù là nhỏ nhất; đồng thời đưa ra giải pháp tối ưu và kế hoạch chăm sóc sức khỏe kịp thời, xuyên suốt trong các năm tiếp theo.

Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe của T-Matsuoka kế thừa tinh hoa của nền y tế Nhật Bản với những dịch vụ nổi bật: Kiểm tra sức khỏe theo Ningen Dock - Bí quyết sống khỏe, sống lâu, sống chất lượng của người Nhật Bản; Bác sĩ riêng cho cá nhân và gia đình; Các gói tầm soát ung bướu, đột quỵ, bệnh tim mạch…; Tham vấn ý kiến y tế thứ hai về kết quả chẩn đoán hình ảnh, phác đồ điều trị; Hỗ trợ mua thuốc kê đơn tại Nhật Bản; Hỗ trợ đăng ký khám và điều trị tại Nhật Bản.

Trong 1 năm hoạt động, T-Matsuoka đã tổ chức thăm khám cho hàng nghìn lượt khách, được khách hàng tin yêu, lựa chọn là “Điểm tựa cho sức khỏe”. Ngược lại, sự hài lòng của khách hàng cũng là “điểm tựa” để T-Matsuoka luôn thôi thúc mình không ngừng hoàn thiện, “chuyên nghiệp và tử tế” mỗi ngày, vươn tới “thành công”.

Với T-Matsuoka, thành công không chỉ đo đếm dựa trên số lượt khách hàng phục vụ, mà còn là những giá trị y tế được lan tỏa trên nhiều phương diện.

Vinh dự đón tiếp Đệ nhất Phu nhân cố Thủ tướng Shinzo Abe - Bà Akie Abe và ngài Shiota Koichi - Thống đốc vùng Kagoshima

Vinh dự đón tiếp Đệ nhất Phu nhân cố Thủ tướng Shinzo Abe - Bà Akie Abe và ngài Shiota Koichi - Thống đốc vùng Kagoshima

Đó là những cái gật gù dường như vỡ lẽ của khách hàng khi thay đổi quan điểm về tầm soát sớm. Rằng ung thư không tự dưng xuất hiện ở giai đoạn 3, giai đoạn 4, là “trời kêu ai nấy dạ”; đột quỵ không tự dưng xảy đến khiến ta nằm liệt hay tử vong, là “hết thuốc chữa” dù lúc đấy đến “kêu cứu” ở bất kỳ quốc gia nào. Ung thư hay nguy cơ đột quỵ não hoàn toàn có thể được tầm soát và phát hiện nguy cơ ở giai đoạn sớm. Hay như ở Nhật có khái niệm về giai đoạn 0, khi mà người bệnh hoàn toàn không có triệu chứng nhưng bất thường thì đang diễn tiến âm thầm trong cơ thể, do vậy, nếu được phát hiện kịp thời ở “thời điểm vàng” thì việc điều trị trở nên đơn giản hơn rất nhiều và tối ưu về thời gian, chi phí.

“Điểm tựa” còn đến từ niềm vinh hạnh và tự hào khi T-Matsuoka được biết đến là biểu tượng ngoại giao về hợp tác y tế của hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản, thu hẹp khoảng cách giữa hai nền y tế. Trong 1 năm này, T-Matsuoka được đón tiếp Đệ nhất Phu nhân cố Thủ tướng Shinzo Abe - Bà Akie Abe, ngài Shiota Koichi - Thống đốc vùng Kagoshima đến thăm cũng như tham dự sự kiện “Y tế chân chính Nhật Bản vì Việt Nam” trong chuỗi các sự kiện do T-Matsuoka phối hợp tổ chức cùng Đại sứ quán Nhật Bản nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao hai nước. Cũng trong năm kỷ niệm này, vai trò của T-Matsuoka được đẩy lên tầm cao mới với việc ra mắt cơ sở đầu cầu tại Nhật Bản là T-Matsuoka Kanda cho người Việt tại Tokyo. Chính trong ngày khai trương, T-Matsuoka Kanda kịp thời cấp cứu cho một khách du lịch Việt Nam bị tai biến, sau đó đã hồi phục nhanh chóng.

Ông Kevin Nguyễn - Tổng giám đốc T-Matsuoka chia sẻ về kế hoạch phát triển: “Bước sang năm thứ hai với sự đồng hành của khách hàng, chúng tôi tiếp tục tập trung cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động cá nhân hoá, tác động tích cực đến khách hàng về y học dự phòng và lan tỏa hơn nữa những giá trị y tế thông qua các chương trình hợp tác với đối tác, hoạt động xã hội, ra mắt sản phẩm mới. Đặc biệt, T-Matsuoka tích cực trao đổi với các đối tác Nhật Bản nhằm nâng cấp thường xuyên quy trình, công nghệ mới để mang đến cho khách hàng các giải pháp theo dõi chẩn đoán và điều trị hiệu quả.”

Thủy Anh

Tin cùng chuyên mục