Để trở thành Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2017, SHB đã trải qua cuộc sát hạch kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá về tổng tài sản, lợi nhuận ròng, ROE (tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu), các chỉ số an toàn trong hoạt động kinh doanh…
Theo đó, tổng tài sản của SHB tăng liên tục qua các năm và tính đến 30/09/2017 đã đạt hơn 265 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.330 tỷ đồng, các chỉ số an toàn đều đạt hoặc vượt chuẩn.
Cùng với các kết quả hoạt động kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, SHB còn thuyết phục được Hội đồng đánh giá bằng những nỗ lực không ngừng trong việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng; đồng thời chứng minh được chiến lược phát triển bền vững, an toàn, hiệu quả của ngân hàng trong tương lai.
Hệ thống mạng lưới giao dịch của SHB đạt chuẩn ngân hàng hiện đại, cung cấp các dịch vụ, tiện ích ngân hàng đồng bộ, mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất tới khách hàng.
Bên cạnh các điểm giao dịch truyền thống, SHB còn đem đến cho khách hàng nhiều kênh giao dịch thuận tiện, an toàn ứng dụng CNTT khác như: internet banking, SMS banking mobile banking, phone banking,… phục vụ nhu cầu giao dịch 24/7.