Đây là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và tôn vinh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.
Giải thưởng được tổ chức hàng năm tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á, tiêu biểu như Hồng Kông - Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam,thu hút rất nhiều sự tham gia của các công ty Fortune 500, công ty đa quốc gia đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau…
2021 là năm đầu tiên SCB tham gia và đạt giải thưởng danh giá này. Hội đồng chuyên môn của HR Asia đã thực hiện nghiên cứu và đánh giá chuyên sâu chiến lược nhân sự, chính sách phát triển con người của SCB.
Phần quyết định giải thưởng là khảo sát “Đánh giá mức độ gắn kết tổng thể Total Engagement Assessment Model -T.E.A.M”, với 3 tiêu chí: Core - Cơ cấu tổ chức và Văn hóa Doanh nghiệp, Self - Mức độ gắn kết nhân viên và Group - Tinh thần đồng đội thực hiện với đội ngũ cán bộ nhân viên.
Kết quả báo cáo SCB có các chỉ số vượt trội hơn so với chuẩn ngành và thị trường, minh chứng cho sự phù hợp định hướng, chiến lược xây dựng nguồn nhân lực gắn kết và tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc và thịnh vượng.
Ông Vũ Đức Hưng, Phó tổng giám đốc phụ trách Khối Quản trị nguồn nhân lực của SCB, chia sẻ: “Trên hành trình thực hiện cam kết mang tới giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cổ đông, SCB luôn đầu tư nguồn lực rất lớn vào con người. Mọi chính sách nhân sự được thiết kế để tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, phúc lợi đủ đầy, đem lại hạnh phúc và thịnh vượng cho cán bộ nhân viên. Chúng tôi cho rằng nhân viên hạnh phúc sẽ đem lại giá trị và sự hài lòng cho Khách hàng - trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh tại SCB.
Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021 sẽ là động lực cho chúng tôi thực hiện tốt hơn nữa cam kết của mình, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho Khách hàng và cho cả cán bộ nhân viên SCB”.