Nguyên nhân doanh thu Công ty giảm là do từ đầu năm 2015, SASCO không còn kinh doanh bán sỉ bia và dịch vụ khách sạn và vận chuyển của Công ty bị cạnh tranh gay gắt.
Trong cơ cấu doanh thu quý I, đóng góp chính đến từ hoạt động thị trường sân bay (237 tỷ đồng) và kinh doanh trung tâm thương mại SASCO Tân Sơn Nhất (229,7 tỷ đồng). Theo kế hoạch, giai đoạn 2015-2017, bên cạnh hai mảng chủ chốt này, Công ty sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân hàng năm của thị trường ngoài sân bay là 4,55%/năm.
Đáng chú ý, lợi nhuận từ hoạt động tài chính SASCO đạt hơn 12,5 tỷ đồng tăng mạnh so với cùng kỳ 2014, do Công ty được tạm ứng cổ tức từ các khoản đầu tư góp vốn vào đơn vị khác. Kết quả, SASCO đạt 39,6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế quý I.