Niềm vui nhân đôi cho ngàn cư dân nhận nhà trước thềm năm mới
Hàng ngàn cư dân thuộc các dự án của Novaland là Lexington Residence (quận 2); Lucky Dragon (quận 9); Icon 56, Galaxy 9 (quận 4), và The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Sunrise City - North Towers đang “nức lòng” nhận nhà mới và hào hứng trang hoàng tổ ấm của mình để chào đón “tân gia, tân niên” đầy ý nghĩa.
Tại các dự án này, những hạng mục tiện ích nội khu cuối cùng cũng đang được trau chuốt và hoàn thiện, như hồ bơi hay khu sinh hoạt cộng đồng, nhằm đem đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho các cư dân mới của mình. Những “chiếc áo mới” tinh tươm này đang góp phần làm bừng sáng không gian và cảnh quan đô thị tại khu vực đặt công trình, đồng thời thu hút ánh nhìn của không ít người khi lưu thông qua các trục đường Mai Chí Thọ (quận 2), đường Bến Vân Đồn (quận 4), hay tuyến Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận).
Như vậy, sau thành công về việc đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng vượt trội qua công trình Sunrise City, Tropic Garden, chuỗi dự án mới được bàn giao đang tiếp tục nhân đôi niềm vui cho khách hàng vì kịp có nhà mới đón Tết, đồng thời góp phần củng cố niềm tin cho nhiều người mua về thương hiệu bất động sản “nói được, làm được” Novaland!
Không chỉ là một nơi để ở mà còn là một nơi để tận hưởng cuộc sống
Với mục tiêu kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, Novaland luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dự án có vị trí tốt, gắn liền với đầy đủ tiện ích cao cấp. Mỗi dự án khi bàn giao đều như một “tác phẩm” với thiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe. Đồng thời, để bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt, Novaland cũng đặc biệt chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà. Novaland xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng để tiếp tục củng cố uy tín thương hiệu.
Đón chào Xuân Bính Thân 2016, Tập đoàn Novaland trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình “Novaland - Xuân trao lộc điền” với nhiều bao lì xì may mắn trị giá 16 triệu đồng và 18 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ 1/1/2016 đến hết ngày 31/03/2016 dành cho tất cả khách hàng tham quan và tìm hiểu các sản phẩm Novaland.
Đặc biệt, Proman đang cung cấp chương trình Novaland Care - một ứng dụng trên điện thoại thông minh dành riêng cho cư dân Novaland, giúp cư dân tương tác nhanh và hiệu quả hơn với Ban quản lý tòa nhà như: xem thông báo mới, đặt chỗ các tiện ích nội khu (khu vực tiệc BBQ, phòng cộng đồng), đăng ký cho thuê nhà, thông báo vắng nhà, định vị tiện ích ngoại khu…
Củng cố niềm tin của khách hàng trong năm mới
“Được mắt thấy, tai nghe về uy tín Novaland và giờ đây còn được trải nghiệm một cuộc sống mới tại Lexington (An Phú, quận 2) khiến tôi cảm thấy tin tưởng hơn vào các quyết định đầu tư sắp tới của mình”, chị Nguyệt Mai, cư dân Lexington khẳng định.