Bước đi này không chỉ khẳng định mục tiêu gia tốc, đón đầu xu hướng, mà còn tạo đà bứt phá, đồng thời tạo động lực tăng trưởng mới trong tương lai. Sự kiện diễn ra vào sáng 10/11/2020, tại PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM.
STYLE BY PNJ là một thương hiệu trang sức và phụ kiện hoàn toàn khác biệt. Cả về phong cách và khuynh hướng thời trang, nó không chỉ khác so với các nhãn hiệu hiện có của PNJ, mà còn hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác hiện diện trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Lý giải về điều này, đại diện PNJ cho biết, bên cạnh những nhóm khách hàng vẫn xem trang sức vừa để làm đẹp và là tài sản, thì rất nhiều người, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, đòi hỏi sự đổi mới, cách điệu, biến hóa của trang sức, phụ kiện để thể hiện cá tính.
Khách hàng trẻ xem đây là một phần quan trọng thể hiện “gu” và “tính cách” của mình. Do đó, họ không chỉ sẵn sàng chi trả mà còn liên tục đổi mới một cách đa dạng từ mẫu thiết kế, chất liệu đến chủng loại sản phẩm.
Với sứ mệnh luôn không ngừng sáng tạo, liên tục và tiên phong đổi mới để phục vụ nhu cầu cho khách hàng khẳng định cái tôi độc nhất, cái tôi khác biệt, dòng sản phẩm của thương hiệu STYLE BY PNJ khẳng định những trải nghiệm mang đến sẽ liên tục thay đổi, liên tục biến tấu.
Điều đó giải thích tại sao sản phẩm của Style mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu (vàng, bạc, hợp kim cao cấp, thép, da thuộc…), về chủng loại (nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay, vòng tay, cài áo, charm, charm giày, charm túi xách, móc khoá, mắt kính, đồng hồ…).
Để chuẩn bị cho sự ra đời của thương hiệu đặc biệt này, PNJ đã mất nhiều năm để tập trung sáng tạo trong thiết kế và chế tác, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại.